Hủy
Doanh Nghiệp

CEO The Coffee House: Ten Ren đang học để đi nhanh

Huy Vũ Thứ Sáu | 17/11/2017 11:06

Huy Vũ

"Ten Ren đang học nhằm chọn ra mô hình phù hợp nhất để tập trung mở rộng trong thời gian tới", ông Nguyễn Hải Ninh, CEO The Coffee House, khẳng định.
 

Theo đó, trong thời gian qua mô hình trà sữa Ten Ren đang được thử nghiệm dưới nhiều hình thức khác nhau như  mô hình mang đi, quán đặt trong các trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp... để hiểu tập khách hàng của mình.

Gần đây nhất, ông Ninh cũng đã đóng cửa The Coffee House ở Trần Cao Vân (quận 3, TP.HCM), thay vào đó là quán Ten Ren. Giải thích về việc này, ông Ninh cho rằng đây là khu vực tập trung nhiều công ty, lưu lượng người qua lại lớn với đa dạng thành phần từ giới trẻ cho đến văn phòng và cả người quốc rất phù hợp để thử nghiệm. 

Được biết tập khách hàng Ten Ren hướng đến có độ tuổi từ 18 đến 25. Từ đây đến cuối năm, Ten Ren sẽ có 5 cửa hàng ở TP HCM và dự kiến đạt con số 40 vào cuối năm sau. Trên thị trường hiện có nhiều doanh nghiệp tham gia như Ding Tea, Toco Toco, Chatime, Chago, Bobapop, gong Cha... Dẫn đầu là Ding Tea với hơn 100 điểm bán, đứng thứ nhìn là Toco Toco với 60 cửa hàng nên con số cửa hàng hiện nay của Ten Ren là khá khiêm tốn.

"Chúng tôi đang học để chọn ra mô hình tối ưu nhất. Mở rộng chuỗi cửa hàng trong thời gian ngắn là thế mạnh của chúng tôi, nhưng trước đó phải hiểu được khách hàng, tiếp thu ý kiến và sửa chữa. Trước đây, The Coffee House cũng phải trải qua giai đoạn này.", ông Ninh nói.

CEO The Coffee House: Ten Ren dang hoc de di nhanh
 

    Ông Nguyễn Hải Ninh, CEO The Coffee House (bên phải), tại buổi khai trương Ten Ren.

Được biết, Ten Ren là thương hiệu trà sữa từ Đài Loan được được Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trà Cà Phê Việt Nam, đơn vị sỡ hữu chuỗi cửa hàng The Coffee House, đưa về theo hình thức độc quyền. Ten Ren hiện đang giữ thị phần số một ở Đài Loan và Trung Quốc, đồng thời là công ty hiếm hoi trong ngành trà tham gia vào thị trường chứng khoán ở Đài Loan.

Theo báo cáo của Euromonitor, thị trường trà sữa Việt Nam rất hấp dẫn khi có giá trị 282 triệu USD với tốc độ tăng trưởng đạt 20% mỗi năm. Bên cạnh đó, ông Ninh cho rằng người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các đồ uống có lợi cho sức khỏe và trà là một lựa chọn không thể bỏ qua.

The Coffee House được ông Ninh thành lập vào năm 2014, hiện đã có 75 cửa hàng trên toàn quốc và dự kiến sẽ đạt 80 vào cuối năm nay. Ông Ninh kỳ vọng năm 2020 sẽ đưa Công ty lên sàn chứng khoán Việt Nam. Trước đó, ông Ninh từng là người đồng sáng lập chuỗi Urban Station.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới