Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media tổ chức hội thảo “Chiến Lược Truyền Thông mới cho thị trường Bất Động Sản”

Thứ Năm | 16/06/2016 10:57

Hội thảo lần này là cơ hội tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận với những loại hình quảng cáo truyền thông mới trong thời buổi hiện đại.
 

Sáng ngày 18/6/2016 tới đây, Công ty CP Quảng Cáo Truyền Thông Thiên Hy Long (Chicilon Media) sẽ tổ chức hội thảo “Chiến lược truyền thông mới cho thị trường bất động sản” tại khách sạn Lotte Legend Saigon, TP.HCM với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng và hơn 200 khách mời là đại diện các tập đoàn BĐS uy tín trên khắp cả nước.

Chicilon Media to chuc hoi thao “Chien Luoc Truyen Thong moi cho thi truong Bat Dong San”
 

Trong bối cảnh thị trường Bất Động Sản tại Việt Nam đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực, sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ đến từ các sàn giao dịch cả trong và ngoài nước, Hội thảo lần này là cơ hội tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận với những loại hình quảng cáo truyền thông mới trong thời buổi hiện đại, là dịp để giao lưu, chia sẻ và thảo luận về những vấn đề chủ chốt nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lựợc Marketing hiệu quả và phù hợp với sự phát triển không ngừng của công nghệ. Bên cạnh đó, chương trình còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau và kết nối doanh nghiệp với khách hàng, mang lại giá trị cho cả hai bên thông qua hệ thống kênh truyền thông mới đang dần chiếm ưu thế tại Việt Nam.

Chicilon Media to chuc hoi thao “Chien Luoc Truyen Thong moi cho thi truong Bat Dong San”
 

Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Chicilon Media cho biết: “Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyên nghiệp về nội dung và nhận được sự tham dự, chia sẻ của các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong thị trường BĐS như chuyên gia BĐS,Chủ tịch hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam Trần Ngọc Chính, Chuyên gia BĐS, Chủ tịch hội môi giới BĐS Việt Nam Nguyễn Mạnh Hà, các chuyên gia tư vấn đến từ các tập đoàn hàng đầu như CBRE, Savista,.. Hội thảo lần này hứa hẹn sẽ mang lại cho các doanh nghiệp BĐS một tầm nhìn bao quát về thị trường BĐS, thông qua đó các doanh nghiệp sẽ tìm ra được hướng đi mới hiệu quả hơn trong các chiến lược tiếp cận khách hàng. Chicilon Media tin chắc đây sẽ là một buổi gặp gỡ, giao lưu vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp nói chung và các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing BĐS nói riêng.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới