Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media Việt Nam tổ chức hội thảo tuyển dụng

Hoàng Kim Thứ Ba | 03/01/2023 10:00

Tại buổi hội thảo, người phụ trách bộ phận nhân sự của Chicilon Media đã giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp trong năm 2023.

Ngày 27/12, Hội thảo tuyển dụng năm 2023 của Chicilon Media Việt Nam đã được tổ chức long trọng tại tòa nhà Lotte, Hà Nội.
 

Thành phần tham dự hội thảo gồm có: Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Chicilon Media, ông Trần Hùng - Tổng thư ký Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Giám đốc Nhân sự của Chicilon Media, Giám đốc Phát triển Truyền thông của Chicilon Media Hà Nội, v.v.

Tại buổi hội thảo, người phụ trách bộ phận nhân sự của Chicilon Media đã giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp trong năm 2023. Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Chicilon Media, và những người có liên quan khác tiến hành phát biểu, giao lưu. Kết hợp với tình hình sinh viên sắp tốt nghiệp ở Việt Nam, buổi thảo luận diễn ra sôi nổi với chủ đề chính xoay quanh việc "tuyển dụng như thế nào và cần những gì" cho Chicilon Media.

Hội thảo chỉ ra rằng, Chicilon Media cần mở rộng mối quan hệ, hoàn thiện cơ chế và tối ưu hóa phương thức hợp tác với 3 trường đối tác của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, gồm Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia và 5 trường đại học hàng đầu khác tại Hồ Chí Minh (Hà Nội). Qua đó, tạo điều kiện cho việc tuyển dụng các nhân tài trong ngành truyền thông quảng cáo.

Chicilon Media được biết tới là nền tảng truyền thông kỹ thuật số ngoài VTV lớn nhất tại Việt Nam, với mức độ ảnh hưởng hàng ngày đến 30 triệu người tiêu dùng chủ lực; doanh thu hàng năm 1.200 tỷ đồng, lợi nhuận và thuế 700 tỷ đồng, liên tiếp 3 năm nằm trong Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận và thuế tốt nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp giải quyết nhu cầu việc làm của hơn 370 lao động và gián tiếp thúc đẩy việc làm cho gần 1.000 người trong ngành truyền thông quảng cáo, sản xuất video, thiết kế đồ họa, phát triển phần mềm và các ngành khác. Doanh nghiệp tạo ra công việc phù hợp và thu nhập đáng kể, cải thiện chất lượng cuộc sống của rất nhiều người lao động. Tại cuộc họp, ông Nguyễn Trường Sơn đề nghị Hiệp hội Quảng cáo và các đại diện tham gia tích cực liên hệ với các ban ngành có thẩm quyền và các trường đại học có liên quan tích cực liên lạc, cùng nhau hỗ trợ sự phát triển của ngành truyền thông quảng cáo và hỗ trợ Chicilon Media Việt Nam trong công tác tuyển dụng năm 2023.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới