Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon trở thành đối tác truyền thông chính thức của cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Thứ Sáu | 21/08/2015 07:46

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, nghị lực, bản lĩnh và sự thông minh, khéo léo của phụ nữ Việt Nam.
 

Chiều 15/8, buổi họp báo sơ khảo công bố 35 thí sinh xuất sắc khu vực phía Nam để bước vào vòng bán kết toàn quốc đã diễn ra tại hội trường khách sạn Rex – Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng trong buổi họp báo, ông Guo Zhi Feng – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Chicilon Media đã ký kết hợp đồng tài trợ, trở thành đối tác truyền thông chính thức của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Chicilon tro thanh doi tac truyen thong chinh thuc cua cuoc thi hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2015
Ông Trần Ngọc Nhật và ông Guo Zhi Feng ký kết hợp đồng tài trợ

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh, khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi đã quy tụ nhiều gương mặt khắp các tỉnh thành phía Nam, để lựa chọn ra 35 gương mặt xuất nhất bước vào vòng bán kết.

Là công ty hàng đầu về truyền thông kỹ thuật số tại Việt Nam, với hệ thống LCD và Digital Frame phủ khắp 18 tỉnh thành trên cả nước, Chicilon Media đã góp phần vào thành công trong công tác tuyên truyền cho Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008. Đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 trong lần trở lại này, sau 7 năm vắng bóng, ông Guo Zhi Feng hào hứng cho biết: “Đây là lần thứ hai chúng tôi đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và quy mô của cuộc thi năm nay. Sự chuyên nghiệp được thể hiện từ cách thức tổ chức, thiết kế sân khấu, các video giới thiệu về cuộc thi cũng như trang phục thí sinh ... được đầu tư công phu và nghiêm túc. Điều này phần nào thể hiện được trình độ cũng như văn hóa và tình yêu cái đẹp của đất nước và con người Việt Nam ngày càng được nâng cao. Về mặt bằng chung các thí sinh của năm nay, cảm quan của tôi nhận thấy các bạn có độ đồng đều cao, có một vẻ đẹp tươi trẻ và đặc sắc, đặc biệt là các thí sinh của Top 35 ngày hôm nay. Tôi tin tưởng rằng cuộc thi năm nay sẽ tìm ra được gương mặt thực sự xuất sắc cả về ngoại hình và trí tuệ, đại diện cho nhan sắc Việt Nam trên trường quốc tế”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới