Hủy
Doanh Nghiệp

Chiêu đãi vị giác với món thố đá đặc sắc tại Shun Yi

Hoàng Kim Thứ Tư | 12/01/2022 09:00

Các món thố đá hứa hẹn khơi dậy từng tầng sâu vị giác của bạn.

Từ lâu ẩm thực Quảng Đông đã quen thuộc với khẩu vị Sài Gòn. Sẽ thế nào khi thưởng thức món Quảng Đông trên Thố Đá với đủ hương, vị, sắc?
 

Tìm kiếm nơi để thưởng thức ẩm thực Quảng Đông tại Sài Gòn đã không còn khó khăn. Thế nhưng, Shun Yi lại là một luồng gió ẩm thực mới với món ăn trên Thố Đá đủ hương - vị - sắc do đầu bếp Hong Kong chế biến. Hội tụ đầy đủ cả “hình thức" lẫn “nội dung", chúng tôi tin rằng dùng bữa tại Shun Yi sẽ là lựa chọn thú vị của những thực khách sành ẩm thực. 

Món chính mà nhà hàng Shun Yi phục vụ là Hải sản thố đá, Súp cá cải chua Tứ Xuyên lừng danh và các món Bồ câu thố đá, điều đặc biệt là bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về xốt và hương vị. Hứa hẹn khơi dậy từng tầng sâu vị giác của bạn.

Các món hải sản thố đá với vị xốt đặc trưng đều tự tay bếp trưởng Hong Kong tạo nên công thức, kết hợp việc điều chỉnh mùi vị cho các món ăn phù hợp với thực khách Việt từ phiên bản gốc, tất cả tạo nên sự độc đáo ở nhà hàng Shun Yi.

Hình ảnh món hải sản thố đá
Hình ảnh món hải sản thố đá

Bên cạnh những món ăn thố đá đậm đà thơm lừng, nhà hàng cũng cung cấp thực đơn hải sản theo mùa và phục vụ những món ăn đặc trưng Quảng Đông như Súp bò Mala, Chem chép xốt belacan, Sò lụa rượu vang xốt cay, Nghêu xào ớt xanh tiêu đen, Sườn rang xốt xí muội, Cá xốt cay Tứ Xuyên,…

Từ nay đến 30/01/2022, nhà hàng sẽ tặng một voucher trị giá 100k cho hoá đơn 1 triệu đồng và có check-in địa điểm; tặng một set khai vị cho nhóm 4 khách và có check-in địa điểm.

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Hotline: 028 3636 0082

Địa chỉ: Lầu 5 Trung tâm thương mại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới