Hủy
Doanh Nghiệp

Chính thức mở bán Gia Cát Garden

Thứ Sáu | 20/11/2015 14:09

Dự án với nhiều giá trị vượt trội đang rất được nhiều người mua quan tâm và hiện số lượng đặt cọc đã lên đến 60% trước ngày chính thức mở bán.
 

Ngày 16/11/2015, hai nhà phân phối Danh Khôi Á Châu & Nam An chính thức mở bán Gia Cát Garden - đây là dự án đất nền “để dành” hiếm hoi với không gian sống xanh, giá vừa tầm tại KĐT Cát Lái, Quận 2 (TP. HCM). 

Giữ nguyên tinh thần quy hoạch chung hiện đại và nhân văn của tổng thể KĐT Cát Lái, Gia Cát Garden gồm 143 nền chia thành 4 dãy trên tổng diện tích 3,8 ha. Với số tiền 2 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu nền đất rộng đến 140m2 và dự kiến bàn giao sổ đỏ vào đầu năm 2016. Đặc biệt, với ưu điểm không giới hạn thời gian xây dựng, Gia Cát Garden sẽ là tài sản để dành hoặc đầu tư an toàn và trọn vẹn cho người mua ở phân khúc đất nền.

Về mặt lợi thế, điểm ấn tượng nhất của Gia Cát Garden chính là không gian sống chất lượng do được bao bọc bởi công viên hiện hữu gần 1 ha, mật độ cây xanh gầy 7m2/đầu người, tựa như một “vành đai xanh” trải dài suốt toàn khu. Mặt khác, dự án còn đối diện trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM rộng 8ha sắp xây dựng. Tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân trẻ năng động, hiện đại và văn minh.

Về mặt vị trí, nằm trong KĐT Cát Lái, từ Gia Cát Garden chỉ mất 2 phút đến cụm trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông; 9 phút đến Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến hệ thống Trường quốc tế Australian International School, Metro An Phú, Parkson, Big C, TT TDTT Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm Quận 1.

Về mặt tiềm năng, giá trị đất nền tại Gia Cát Garden đảm bảo không ngừng gia tăng theo thời gian bởi những yếu tố sau. Đó là các dự án ở KĐT Cát Lái tăng giá từ 5 - 10% thời gian qua. Trong bối cảnh quỹ đất nền thành phố cạn kiệt và nguồn cung đất nền Quận 2 cũng không còn nhiều, Cát Lái nổi lên như một điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng mua đất đầu tư hay để dành bởi nơi đây sở hữu nhiều lợi thế khó tìm thấy ở bất cứ khu đô thị nào khác.

Quy hoạch đồng bộ & chỉnh chu, đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… Hệ thống tiện ích nội khu đã sẵn sàng: Cụm trường học từ mẫu giáo đến đại học, Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM đã khởi công… Tất cả cho thấy hình dáng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại tại Cát Lái nói chung và Gia Cát Garden nói riêng trong tương lai.

Từ đây dễ dàng tiếp cận với trung tâm TP.HCM qua hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm 1 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2, tuyến Metro số 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường vành đai trong, dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy (triển khai cuối 2015)...

Hội tụ nhiều ưu thế nhưng Gia Cát Garden lại sở hữu mức giá khá dễ chịu, chỉ 2 tỷ/nền 140m2, tương đương 15 triệu/m2, một mức giá rất cạnh tranh so với mặt bằng chung Quận 2 và khu vực lân cận hiện nay.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới