Hủy
Doanh Nghiệp

Chloe Gallery đầu tư 10 tỷ đồng cho hồ cá koi và vườn Nhật Bản

Mai Hân Thứ Năm | 04/04/2019 08:00

Cá koi là biểu tượng của may mắn và thịnh vượng. Thưởng lãm cá koi là nhu cầu tìm về sự tĩnh tại. Đã có một góc tĩnh tại như thế ngay trong lòng Sài Gòn - tại Chloe Gallery.

Chloe Gallery sở hữu khuôn viên rộng đến 1,2 hecta, vốn đã có cảnh quan và địa thế rất đẹp bên hồ Bán Nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7.
 

Hồ cá koi trong khu vườn cảnh quan đúng tiêu chuẩn và phong cách Nhật Bản, được chính đội ngũ kỹ sư và nghệ nhân Nhật thực hiện, mang đến một sức hút mới cho Chloe Gallery - nơi đang nỗ lực tạo nên nhiều xu hướng mới về thưởng ngoạn, ẩm thực, phong cách sống và là không gian lý tưởng cho nhu cầu tổ chức sự kiện, tiệc cưới cũng như các chương trình nghệ thuật - giải trí.

Chloe Gallery sở hữu khuôn viên rộng đến 1,2 hecta, vốn đã có cảnh quan và địa thế rất đẹp bên hồ Bán Nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Tuy nhiên, để mang đến đẳng cấp và giá trị mới cho công chúng, tạo nên một điểm đến độc đáo, có khả năng thoả mãn những ý tưởng sáng tạo mạnh mẽ và nhu cầu ngày càng cầu kỳ của khách hàng, đơn vị này tiếp tục đầu tư rất công phu cho cả hạ tầng, công nghệ và dịch vụ - sản phẩm.

Cá koi được xem là biểu tượng của may mắn và thịnh vượng, rất được công chúng hiếu chuộng và mong đợi những cơ hội thưởng lãm. Tuy thế, ý nghĩa thực sự của việc thưởng lãm cá koi là tận hưởng những giây phút tĩnh tại, những khoảnh khắc lắng đọng của cảm xúc và tư duy. Do đó, hồ cá koi đúng nghĩa luôn phải bao gồm một không gian thiên nhiên đủ rộng. Không gian đó còn là điểm hội tụ của nghệ thuật thiết kế - trang trí sân vườn và những giá trị văn hoá, tinh thần tinh tế của phương Đông.

Chính vì vậy, ý tưởng về hồ cá koi cho Chloe Gallery - nơi được mệnh danh là "ốc đảo cảm xúc" giữa lòng Sài Gòn - không chỉ đơn thuần để đáp ứng sự hiếu kỳ, mà còn mang đến những trải nghiệm đích thực cho công chúng.

Chloe Gallery dau tu 10 ty dong cho ho ca koi va vuon Nhat Ban
Những buổi tiệc gia đình hoặc những sự kiện mang tính riêng tư sẽ giàu cảm xúc hơn giữa khu vườn tinh tế, bên cạnh hồ cá koi đầy sinh động.

Chloe Gallery và đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp đã rất dụng công để kiến tạo một khu vườn - hồ cá koi đúng nguyên bản từ Nhật, rộng đến 700 m2, đang chăm sóc 17 cá koi thuần chủng, có màu sắc và hình dáng rất đẹp, có giá trị lên đến 500 triệu đồng/con.

Chloe Gallery dau tu 10 ty dong cho ho ca koi va vuon Nhat Ban
Những chú cá koi thuần chủng được chọn lựa và mang về từ Nhật Bản.

Khu vườn thanh bình này là không gian lý tưởng cho những tiệc cưới cổ tích, bao hàm cả bối cảnh lãng mạn lẫn hàm ý về sự may mắn, viên mãn mà mỗi gia đình đều mong ước. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất của Chloe Gallery là tổ chức tiệc cưới, giúp các cặp đôi có được một ngày trọng đại trong sự hoàn hảo của nghi lễ Việt Nam cùng sự thanh lịch, ấm cúng và hiện đại theo phong cách Nhật. Bên cạnh đó, là một khu phức hợp với khách sạn, nhà hàng, spa, du thuyền..., Chloe Gallery có năng lực đáp ứng tất cả nhu cầu cho một tiệc cưới hoàn hảo, từ nhu cầu chụp ảnh cưới, lễ tiệc, ẩm thực đến nghỉ dưỡng và quà tặng. Do đó, các cặp đôi có thể an tâm và hoàn toàn thong dong khi chọn nơi này cho cột mốc hôn nhân.

Chloe Gallery dau tu 10 ty dong cho ho ca koi va vuon Nhat Ban
Không gian lý tưởng của tiệc cưới và các loại hình sự kiện với cảnh quan tươi đẹp, phóng khoáng và dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Ngoài tiệc cưới và các lễ - tiệc gia đình, Chloe Gallery còn là điểm đến được yêu chuộng cho các sự kiện kinh doanh lẫn văn hoá - giải trí. Sự cởi mở của không gian cho phép mọi ý tưởng sáng tạo có cơ hội được thể hiện tại đây và dịch vụ chuyên nghiệp của Chloe Gallery giúp hiện thực hoá các ý tưởng ở mức cao nhất.

Những chương trình trình diễn sản phẩm, các hội nghị khách hàng, họp báo hay sự kiện nghệ thuật - giải trí đều đòi hỏi năng lực tổ chức ngày càng cao hơn. Do đó, các doanh nghiệp và nhà tổ chức liên tục tìm kiếm những không gian mới, hội đủ vẻ đẹp của cảnh quan, quy mô, đẳng cấp và sự độc đáo của dịch vụ. Chloe Gallery trở thành điểm sáng trong cuộc tìm kiếm này với đầy đủ ưu thế và liên tục nỗ lực để mang đến những giá trị mới hơn.

Chloe Gallery dau tu 10 ty dong cho ho ca koi va vuon Nhat Ban
Chloe Gallery là đang là điểm đến của những sự kiện độc đáo nhất mùa hè năm nay.

Hiện nay, Chloe Gallery cũng đang gấp rút hoàn tất một hạng mục mới mang tính tiên phong: Dome Theater với công nghệ kỳ ảo đang được trình diễn trong các bảo tàng số (digital museum) tại Nhật, châu Âu và các thị trường hiện đại. Đây được xem là dome theater đầu tiên tại Việt Nam, có thể mang đến rất nhiều cảm hứng cho giới sáng tạo và trình diễn.

Với công nghệ và kiến trúc của dome theater, những ý tưởng trình diễn sẽ được thể hiện trong không gian đa chiều và công chúng sẽ được trải nghiệm bằng nhiều giác quan chứ không chỉ nhìn và nghe như từng có. Do vậy, những chương trình nghệ thuật, văn hoá, thời trang hay những màn trình diễn xe hơi, sản phẩm công nghệ... sẽ có một địa điểm mới để có thể phô diễn vẻ đẹp đến mức cực điểm. Theo dự kiến, Chloe Gallery sẽ chính thức ra mắt hạng mục này trong trung tuần tháng 4.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới