Hủy
Doanh Nghiệp

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty 36 nhận giải “Doanh nhân xuất sắc châu Á 2021” từ Enterprise Asia

Hoàng Kim Thứ Sáu | 29/07/2022 09:30

Chiến lược của Tổng công ty 36: “Đầu tư liên tục, khắc phục khó khăn, đoàn kết lập công, mở rộng thị phần, giành thương hiệu mới”.
 

Anh hùng Lao động, Đại tá Nguyễn Đăng Giáp - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty 36 vinh dự góp mặt trong danh sách Giải "Doanh nhân xuất sắc Châu Á" do  Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về kinh doanh trong khu vực tổ chức và bình chọn. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Đại tá nhận được danh hiệu cao quý này.

Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp 2 lần được vinh danh Doanh nhân Thế giới, 5 lần Doanh nhân xuất sắc Châu Á là người hiếm có. Từ khi về lãnh đạo Tổng công ty 36, Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp đã “làm nên lịch sử” khi cứu được 3 doanh nghiệp (36, 524, 56) và đưa Tổng công ty 36 phát triển vượt bậc, thành một doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng.

Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp đã phát huy được tinh thần người lính Cụ Hồ được tôi luyện trong chiến tranh và tiếp tục khẳng định vai trò người lính trong thời bình. Nếu như các doanh nghiệp quân đội nói riêng và doanh nghiệp Nhà nước nói chung mà có một người đứng đầu như Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp thì sự phát triển của doanh nghiệp là tăng trưởng bền vững, tạo nền tảng cho nền kinh tế nước nhà. Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp không chỉ quyết đoán, táo bạo trong điều hành doanh nghiệp mà còn rất chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Với phương châm quyết liệt trong thương trường nhưng rất nhân văn, tình nghĩa trong đời thường, Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp đã tạo nền tảng văn hóa cho Tổng công ty 36, thể hiện văn hoá doanh nghiệp của một đơn vị quân đội làm kinh tế và tạo đà cho đơn vị phát triển.

Bên cạnh đó, Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp còn là một tấm gương tiêu biểu cho các thế hệ trẻ khởi nghiệp. Thời gian vừa qua, trong bối cảnh hành lang pháp lý còn nhiều bất cập, môi trường doanh nghiệp nhiều cạm bẫy và cám dỗ, hoạt động của các doanh nghiệp còn gặp nhiều trở ngại, nhiều rào cản về cơ chế chính sách, khi bức tranh về hoạt động doanh nghiệp trong toàn quốc có nhiều mảng tối thì Tổng công ty  36 như một điểm sáng, như một nét chấm phá tạo động lực cho các doanh nghiệp khác học tập và phát triển. 

Chắc chắn, dưới sự lãnh đạo của Anh hùng Lao động Đại tá Nguyễn Đăng Giáp, trong thời gian tới Tổng công ty 36 sẽ phát triển hơn nữa trong thời kỳ hội nhập, tiếp tục khẳng định thương hiệu 36 bền vững với thời gian như phương châm của ông: “Chúng tôi sẽ đến được những nơi cần đến”

Tổng công ty 36 trưởng thành từ một doanh nghiệp Quân đội, với lịch sử hơn 25 năm xây dựng,  và phát triển, hiện nay Tổng công ty 36 - Đơn vị anh hùng là là một nhà thầu đa năng đáp ứng đầy đủ năng lực về tài chính, kỹ thuật, nguồn nhân lực cũng như kinh nghiệm quản lý điều hành để đầu tư, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, thủy điện, các công trình hạ tầng, các dự án bất động sản, san lấp mặt bằng, lắp đặt hệ thống điều hòa, thang máy, thang cuốn, tư vấn thiết kế… đòi hỏi kỹ, mỹ thuật cao ở trong nước và khu vực. 

 

Chiến lược của Tổng công ty 36: “Đầu tư liên tục, khắc phục khó khăn, đoàn kết lập công, mở rộng thị phần, giành thương hiệu mới”.

Mục tiêu của Tổng công ty 36: “Khẳng định về thương hiệu, đa dạng về sản phẩm, đẳng cấp về công nghệ, tỏa sáng về văn hoá, năng động về quản lý”; Xây dựng Tổng Công ty 5 mạnh: “Mạnh về tài chính, mạnh về nguồn nhân lực, mạnh về năng lực điều hành, mạnh về năng lực thiết bị, mạnh về khả năng kinh doanh đa năng mang tính chuyên nghiệp cao”.

Chính sách chất lượng: “Đa dạng về sản phẩm, đẳng cấp về công nghệ, tỏa sáng về văn hoá, hiện đại về thiết bị, năng động về quản lý, hài hoà các mối quan hệ”.

Phương châm Tổng công ty 36: “Chúng tôi sẽ đến được những nơi cần đến”.

Với sự cống hiến không mệt mỏi, trong những năm qua Tổng công ty 36 đã được Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý: Danh hiệu Đơn vị Anh hùng Lao động; 01 Huân chương Lao động hạng Nhất, 02 Huân chương Lao động hạng Nhì, trong đó 01 Huân chương Lao động hạng nhì do nước CHDCND Lào trao tặng, 08 Huân chương Lao động hạng Ba, nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cúp Vàng “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam”, Cúp vàng thương hiệu và nhãn hiệu, Giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển, ISO vàng tiêu biểu, Cờ chất lượng, Huy chương vàng công trình chất lượng cao.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới