Hủy
Doanh Nghiệp

Chủ tịch Sông Đà Thăng Long bất ngờ mời cổ đông làm thành viên Hội đồng quản trị độc lập

Thứ Bảy | 29/06/2013 13:13

Ông Nguyễn Trí Dũng đã thay mặt Hội đồng quản trị mời một vị cổ đông sở hữu 1% vốn STL vào làm thành viên Hội đồng quản trị độc lập.
 

Sáng 29/6, Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long STL đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 và thông qua tất cả các tờ trình.

Tại phần thảo luận, một cổ đông đã nhiều năm tham dự đại hội của STL cho biết, ông thất vọng trước kết quả kinh doanh những năm vừa qua của Sông Đà Thăng Long.

Vị cổ đông này chia sẻ, ông sở hữu 1% số cổ phiếu của Sông Đà Thăng Long và bản thân là người có mối quan hệ với giới tài chính ngân hàng. Trong thời điểm Sông Đà Thăng Long gặp khó khăn, vị cổ đông này đã có ý muốn giúp đỡ công ty, tìm nhiều cách để liên lạc với Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Trí Dũng nhằm giới thiệu một đối tác mạnh về tài chính và cũng có mong muốn giúp Sông Đà Thăng Long vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, theo vị cổ đông này, ông không thể liên lạc cũng như không nhận được phản hồi từ phía Sông Đà Thăng Long.

Ngoài ra, vị cổ đông nói trên còn cho biết, cho dù thất vọng với Sông Đà Thăng Long nhưng ông vẫn tiếp tục mua thêm cổ phiếu STL, do tin tưởng vào Chủ tịch Nguyễn Trí Dũng.

Đáp lại ý kiến trên, ông Nguyễn Trí Dũng thừa nhận Sông Đà Thăng Long chưa có sự liên kết với cổ đông. Ông Dũng cho biết, theo quyết định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sông Đà Thăng Long trong năm nay cần bổ sung 1 thành viên Hội đồng quản trị độc lập, và Chủ tịch STL đã thay mặt Hội đồng quản trị mời vị cổ đông nói trên làm thành viên Hội đồng quản trị độc lập.

Ông Dũng cho rằng, nội bộ Hội đồng quản trị Sông Đà Thăng Long hiện không có sự đối kháng trong công việc nên mắc nhiều sai sót. Theo ông Dũng, Sông Đà Thăng Long cần một người có thể nhìn vào công ty từ bên ngoài, để giúp công ty đưa ra các quyết định sáng suốt.

Trước lời mời của Chủ tịch STL, vị cổ đông nói trên cho biết sẽ sớm có câu trả lời.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới