Hủy
Doanh Nghiệp

Chubb Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Á hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm

Thứ Tư | 11/07/2018 08:30

Đại diện Chubb Life Việt Nam và VietABank tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược.

VietABank sẽ trở thành đối tác phân phối sản phẩm bảo hiểm cho duy nhất một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ là Chubb Life Việt Nam trong thời hạn 10 năm.
 

Chubb Life Việt Nam và VietABank vừa chính thức hợp tác triển khai mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng. Theo đó, VietABank sẽ trở thành đối tác phân phối sản phẩm bảo hiểm cho duy nhất một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là Chubb Life Việt Nam trong thời hạn 10 năm. 

Việc triển khai mô hình phân phối này sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cả hai bên. Thông qua chương trình hợp tác này, VietABank sẽ cung cấp các sản phẩm BHNT và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life Việt Nam với nhiều quyền lợi ưu việt và mức phí phù hợp đến khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức của VietABank, thông qua hệ thống chi nhánh và phòng giao dịch của VietABank tại các tỉnh thành trên cả nước.

“Với sự hợp tác chiến lược giữa Chubb Life Việt Nam và VietABank, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất từ các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt được cung cấp bởi Chubb Life Việt Nam cùng với các dịch vụ ngân hàng của VietABank”, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới