Hủy
Doanh Nghiệp

Chứng khoán Vietcombank kỷ niệm 11 năm thành lập

Thứ Tư | 02/01/2013 14:32

Ngày 07/01/2013 Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – VCBS kỷ niệm 11 năm thành lập.
 

Với số vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ về năng lực tài chính, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ giao dịch tiên tiến, VCBS tự hào là một trong những Công ty chứng khoán tiên phong luôn khẳng định và duy trì vị thế hàng đầu của mình trên thị trường.

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập VCBS đã xác định phải đầu tư thích đáng về cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Vì vậy, VCBS là Công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường triển khai giao dịch trực tuyến, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động nghiệp vụ - để phục vụ khách hàng đầu tư, tự hào có một đội ngũ nhân sự không những được đào tạo bài bản về chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng đầu tư, Công ty quản lý quỹ, Công ty tư vấn trong và ngoài nước.

Với tầm nhìn dài hạn đó cùng với sự hợp tác mạnh mẽ của các định chế tài chính trong nước và quốc tế, từ khi thị trường bắt đầu hoạt động sơ khai cho tới nay, VCBS luôn khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường tài chính, hướng tới một Ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp và vững mạnh.

Trong bối cảnh nền kinh tế năm 2012 gặp nhiều khó khăn, với thế mạnh trong lĩnh vực Ngân hàng đầu tư, VCBS am hiểu một cách sâu sắc các vấn đề về môi trường, pháp luật, hoạt động kinh doanh và các tình hình kinh tế, VCBS nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều thương vụ lớn như: Sáp nhập Ngân hàng Liên doanh Shinhan Vina vào Ngân hàng Shinhan Việt Nam; Hợp nhất ba ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Đệ nhất và Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa; Sáp nhập Công ty Cổ phần Thép Việt Ý và Công ty Cổ phần luyện thép Sông Đà và gần nhất là thương vụ sáp nhập Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội vào Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

11 năm đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, là 11 năm VCBS tạo dựng những dấu mốc lịch sử quan trọng với những thành tựu tự hào. Đến nay, Công ty đã có hệ thống mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch và Văn phòng đại diện liên kết với mạng lưới chi nhánh của Vietcombank tại hầu hết các vùng, miền cả nước.

Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng đầu tư hàng đầu trên thị trường Việt Nam, một thực thể quan trọng của VIETCOMBANK, VCBS cam kết luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ và giải pháp tài chính đa dạng chất lượng, dựa trên năng lực tài chính vững mạnh, công nghệ tiên tiến, và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Nguồn VCBS


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới