Hủy
Doanh Nghiệp

Chuỗi công viên chủ đề lớn nhất thế giới sẽ xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Ba | 22/03/2016 15:29

Dự kiến, một công viên giải trí và một công viên nước mang thương hiệu Six Flags sẽ bắt đầu mở cửa đón khách trong 3 - 4 năm tới.
 

Chuỗi công viên chủ đề (theme park) lớn nhất thế giới là Six Flags Entertainment vừa thông báo sẽ sẽ hợp tác với hãng NaVi Entertainment (Việt Nam) để mở một công viên giải trí và một công viên nước tại Việt Nam.

Các công viên này mang thương hiệu Six Flags và Six Flags Hurricane Harbor nổi tiếng của hãng này. Theo đó, dự kiến cả hai công viên này sẽ bắt đầu mở cửa đón khách từ 3 - 4 năm tới.

Trang Dallas News đưa tin, hiện Six Flags chưa xác định cụ thể khu vực xây dựng công viên nhưng dự kiến công viên sẽ nằm gần TPHCM.

Việt Nam là nơi thứ ba ngoài Bắc Mỹ mà Six Flags sẽ mở thêm công viên, sau Trung Quốc và Dubai (UAE).  Hiện thương hiệu này đang sở hữu và điều hành tổng cộng 18 công viên trên toàn Bắc Mỹ. Trong năm 2015, các công viên này đã thu hút được tới 28,6 triệu lượt khách, tăng hơn 10% so với năm 2014.

Dallas News cũng cho biết, các thỏa thuận bên ngoài Bắc Mỹ chủ yếu là thỏa thuận cấp phép. Theo đó, Six Flags sẽ không rót vốn xây dựng công viên, nhưng sẽ tính phí nhượng quyền tên và hình ảnh thương hiệu. Điều khoản cụ thể cho thương vụ với NaVi kỳ này không được các bên tham gia tiết lộ.

Nhật Duy

Nguồn Dallas News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới