Hủy
Doanh Nghiệp

Chuỗi hệ thống khách sạn Liberty Central nhận giải thưởng uy tín "Gold Circle Award" từ Agoda.com

Thứ Sáu | 18/12/2015 14:16

Đây là giải thưởng tôn vinh khách sạn hàng đầu thế giới, được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
 

Vào ngày 11/12/2015 vừa qua, chuỗi hệ thống khách sạn 4 sao Liberty Central, dưới sự quản lý của công ty CP Quản lý Khách Sạn Odyssea, đã vinh dự nhận giải thưởng Vàng thường niên Gold Circle Award từ trang web Agoda.com – trang web đặt phòng khách sạn quy mô toàn cầu hàng đầu châu Á. 

Đây là giải thưởng tôn vinh ngành công nghiệp khách sạn hàng đầu thế giới, được tổ chức thường niên và lần đầu tiên diễn ra vào năm 2009, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Giải thưởng dựa trên các tiêu chí như số ý kiến tích cực, giá cả cạnh tranh phù hợp và sử dụng các tính năng trên hệ thống điều hành của Agoda.com.

Các khách sạn nhận giải thưởng Vàng thường niên là các đơn vị có sự thể hiện xuất sắc trên Agoda.com, có nhiều nhận xét tích cực từ khách  hàng và đồng thời tích cực sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng YSC. Bên cạnh đó là các tiêu chí liên quan đến các báo cáo đánh giá bao gồm cả điểm tổng hợp đánh giá của khách hàng, các khách sạn hiển thị thông tin tốt, giá cả cạnh tranh, và thể hiện sự hiểu biết về động lực kinh doanh phức hợp định hình cho ngành công nghiệp khách sạn. 

“Chuỗi hệ thống khách sạn Liberty Central nhận được giải thưởng này dựa trên những đánh giá về sự thể hiện xuất sắc trên trang web Agoda.com bằng việc tích cực sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng chuyên nghiệp, cùng với sự hiểu biết về thị trường và giá cả cạnh tranh, đồng thời nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng” – ông Michel Serrano – Tổng Giám Đốc công ty CP Quản lý Khách Sạn Odyssea, chia sẻ thêm, "Chúng tôi rất tự hào khi tất cả các khách sạn trong chuỗi hệ thống do Odyssea Hospitality quản lý đã được trao tặng giải thưởng Vàng Agoda và nhận được sự hài lòng và xếp hạng cao từ khách hàng trực tuyến đối với hệ thống đặt phòng nhanh chóng, chính xác, mức giá cạnh tranh cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và phát triển lớn mạnh để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời với một mức giá cạnh tranh nhất”. 

Giải thưởng này góp phần vào việc đánh giá khách quan, tích cực về quá trình nỗ lực của chuỗi khách sạn Liberty Central trong việc ngày càng hoàn thiện mình hơn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất, và giá cả hợp lý nhất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới