Hủy
Doanh Nghiệp

Chương trình Huấn luyện về Balanced Scorecard của Toppion

Thứ Hai | 08/06/2015 11:24

Tính hiệu quả của BSC đã được chứng minh tại nhiều tổ chức lớn trong vòng 20 năm qua. BSC cũng được xem như “xu hướng quản trị thế kỷ 21”.
 

Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt và nguồn lực cho phép hữu hạn, Ban Lãnh Đạo các doanh nghiệp luôn tìm kiếm và mong muốn áp dụng những công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả vào tổ chức mình. Một trong những giải pháp đang thu hút nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam gần đây là Thẻ Điểm Cân Bằng (Balanced Scorecard – BSC). Tính hiệu quả của BSC đã được chứng minh trên khắp các tổ chức hàng đầu thế giới trong vòng 20 năm qua, BSC cũng được xem như “xu hướng quản trị thế kỷ 21”.

Với bản chất là một hệ thống các thẻ điểm đặt ở tất cả các phòng ban giúp triển khai và đo lường kết quả thực thi các mục tiêu chiến lược chính xác và cập nhật, BSC đáp ứng đúng mối quan tâm hàng đầu của các Nhà Điều Hành là làm sao để kết quả triển khai chiến lược của doanh nghiệp như mong đợi.

Nhằm cung cấp thêm thông tin cho các doanh nghiệp về mô hình triển khai BCS chuẩn nhất trên thế giới và kinh nghiệm triển khai thực tiễn tại Việt Nam, TOPPION đã phối hợp cùng các Hiệp Hội Doanh Nghiệp, Doanh Nhân & Câu Lạc Bộ Nhân Sự tại Việt Nam đồng tổ chức Khóa Huấn Luyện: “Xây dựng hệ thống quản trị thực thi chiến lược theo mô hình 9 bước của Hiệp hội BSC Hoa Kỳ và cách thức xây dựng KPI theo BSC”.

Khóa Huấn Luyện được tổ chức 1 lần duy nhất trong năm 2015 và được trực tiếp dẫn dắt bởi Chuyên Gia triển khai BSC đầu tiên tại Việt Nam được Hiệp Hội BSC Hoa Kỳ chứng nhận.

Chương trình đã diễn ra thành công từ 8:00 – 17:30, Thứ 7, ngày 06 tháng 6 năm 2015 tại Trung Tâm Hội Nghị GEM, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM với sự tham dự của 232 CEO, Giám Đốc Chiến Lược, Giám Đốc Nhân Sự đến từ các doanh nghiệp thuộc Top V1000 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới