Hủy
Doanh Nghiệp

"Con đẻ" của Bibica và Lotte được xây dựng thành nhãn hàng chủ lực

Thứ Ba | 01/04/2014 09:36

Trong báo cáo thường niên, Lotte đồng thời khẳng định hiện công ty chỉ có 3 nhóm sản phẩm được làm Marketing lớn, là Lotte Pie, Hura và Kẹo.
 

Theo báo cáo thường niên của Bibica (BBC), công ty dự kiến xây dựng nhãn chủlực với doanh thu trên trăm tỷ: Hura Layecake, Hura Swissroll, Hura Deli, LottePie, Goody, Sumika, Trung thu. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Lotte Pie không phải là sảnphẩm hợp tác giữa Bibica và đối tác Lotte - mối quan hệ tốn nhiều giấy mực trong thời gianqua.

Báo cáo thường niên cũng cho biết năm vừa qua, công ty đã cải tiến chất lượng bánh Lotte Pie. Tuynhiên, doanh số dòng sản phẩm Pie chưa đạt như kỳ vọng. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Lotte Piedo vậy vẫn gặp nhiều khó khăn.

Còn nhớ, trong công bố thông tin về những mâu thuẫn giữa Bibica và Lotte trước thềm ĐHCĐ thườngniên 2013 lần 2, Bibica cho biết Lotte Pie, "con đẻ" của Bibica và Lotte có chất lượng không nhưmong muốn, và phía Bibica không nhận được sự hỗ trợ tương xứng từ phía Lotte cho việc marketing vàbán sản phẩm này.

Trong báo cáo thường niên, Lotte đồng thời khẳng định hiện công ty chỉ có 3 nhóm sản phẩm được làmMarketing lớn, là Lotte Pie, Hura và Kẹo. Các dòng sản phẩm khác đều không đủ doanh số đểtiến hành Marketing.

Ban kiểm soát công ty cũng đánh giá hoạt động của HĐQT năm 2013 chưa hiệu quả. Cả năm duy nhất chỉcó một biên bản ngày 3/8/2013 có liên quan tới hoạt động kinh doanh của Bibica.



Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới