Hủy
Doanh Nghiệp

Công ty In Kim Bách Hợp kỷ niệm 9 năm thành lập

Hoàng Thắng Thứ Ba | 06/02/2018 14:48

Ngày 2/2 vừa qua, Công ty In Kim Bách Hợp đã tổ chức tiệc kỷ niệm 9 năm thành lập.
 

Kim Bách Hợp là công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế, in ấn tại TP.HCM hoạt động từ năm 2009. Sau 9 năm hoạt động, với diện tích nhà xưởng hơn 2.000m2, Công ty In Kim Bách Hợp đang là nhà cung cấp in ấn chuyên biệt cho các công ty truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm và sản xuất nhãn mác bao bì của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của Kim Bách Hợp hiện còn được xuất sang thị trường Mỹ.

Để có chất lượng đảm bảo, Công ty đã sử dụng hệ thống máy móc hiện đại và quy trình sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng đồng bộ cho sản phẩm. Hệ thống máy in offset và máy thành phẩm sau in hiện có tại xưởng in của Kim Bách Hợp rất phong phú và hiện đại, được nhập từ những quốc gia dẫn đầu về kỹ nghệ in ấn như Nhật Bản, Đức, Đài Loan…  

Ông Trần Việt Anh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM, đã đánh giá cao năng lực của Kim Bách Hợp. Ông chia sẻ: "Kim Bách Hợp là một doanh nghiệp trẻ nhưng rất nhiệt tình, đóng góp nhiều trong các hoạt động xã hội cũng như chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, giao lưu xúc tiến thương mại. Trong lĩnh vực in ấn, Kim Bách Hợp là một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt, có năng lực. Hy vọng trong năm 2018, doanh nghiệp sẽ đạt được mục tiêu và lợi nhuận cao, đóng góp nhiều hơn cho người lao động cũng như trở thành hạt giống của hội doanh nghiệp thành phố trong mọi hoạt động".   


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới