Hủy
Doanh Nghiệp

Công ty sản xuất thực phẩm chức năng Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế

Thứ Tư | 09/01/2013 15:16

Thực phẩm công nghệ Bảo Long dự kiến đưa ra sản phẩm nước cốt tinh để cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
 

Ông Huỳnh Văn Hải - Tổng giám đốc Công ty sản xuất thực phẩm công nghệ Bảo Long đã có chia sẻ với báo Doanh nhân Sài gòn online về phương hướng phát triển sắp tới của công ty và kế hoạch phát triển sản phẩm nước cốt tinh.

Được biết, Bảo Long là công ty đầu tiên tại Việt Nam, chuyên nghiên cứu, sản xuất, chế biến các loại đồ hộp thực phẩm chức năng (Funtional Foods) theo nguyên lý y học cổ truyền và triết lý Đông phương về khoa học “ẩm thực” kết hợp với kinh nghiệm dân gian. Công ty hiện đang cung cấp 12 loại sản phẩm thực phẩm khác nhau trong đó có nước cốt tinh Gà Ác-Nhân Sâm, Gà ác tiềm bát bảo, Gà ác hầm ngũ vị, Gà ác hầm nhân sâm,...

Một số sản phẩm của Bảo Long

Một số sản phẩm của Bảo Long

Ông Huỳnh Văn Hải cho biết, công ty hiện đang chú trọng nghiên cứu và cho ra đời một loạt sản phẩm cao cấp hơn và sắp tới sẽ tung ra nhiều sản phẩm có tính cạnh tranh trực diện với hàng ngoại nhập trên thương trường, kể cả các sản phẩm của Mỹ. Sắp tới, Bảo Long sẽ tung ra thị trường nước cốt tinh, được đánh giá là một trong năm mươi sản phẩm có tính cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài.

Về kế hoạch phát triển thị trường, theo ông Hải, sản phẩm của Bảo Long đã được xuất khẩu ra nước ngoài, nhưng không phải do Bảo Long bán trực tiếp mà do các công ty thương mại lấy hàng của Bảo Long bán sang thị trường các nước.

Về kế hoạch niêm yết, ông Hải nhận định bây giờ chưa phải lúc.

Nguồn Doanh nhân Sài Gòn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới