Hủy
Doanh Nghiệp

Công Ty TNHH Nha khoa Elite chính thức khánh thành trụ sở mới

Khánh An Thứ Năm | 06/05/2021 19:41

Cơ sở mới có không gian tốt hơn, được đầu tư đầy đủ phương tiện, thiết bị hiện đại, mang lại trải nghiệm và sự chăm sóc tốt hơn cho khách hàng.
 

Cơ sở mới có không gian tốt hơn, được đầu tư đầy đủ phương tiện, thiết bị hiện đại, mang lại trải nghiệm và sự chăm sóc tốt hơn cho khách hàng.

Ngày 6/5/2021, Công Ty TNHH Nha khoa Elite chính thức khánh thành trụ sở mới: Elite Dental Huỳnh Tịnh Của – Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha, tại 75 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Răng miệng là đầu nguồn sức khoẻ con người, chăm sóc răng là chăm sóc vẹn toàn từ sức khỏe đến thẩm mỹ chứ không phải chỉ chú trọng vẻ đẹp bên ngoài. Vì vậy, ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Elite Dental đã định hình sứ mệnh là chăm sóc, chỉnh hình đúng cách và giữ gìn tối đa răng thật, phục hồi răng mất đúng kỹ thuật nhằm mang đến nụ cười khỏe - đẹp - bền vững cho mọi người.

Luôn mong muốn hướng đến giá trị thực chất của chỉnh nha, khi trẻ em được chăm sóc đúng mức và tâm lý với những điều trị đúng thời điểm và hiệu quả, người lớn được điều trị nha khoa thẩm mỹ đạt kết quả bền vững, Elite Dental hoạt động với triết lý điều trị là ngôi nhà của những chuyên gia, tư vấn toàn diện, điều trị bảo tồn mô răng thật tối đa và sức khỏe răng miệng lâu dài cho khách hàng.

Elite Dental có đội ngũ 16 bác sĩ đều được đào tạo theo hướng chuyên sâu chuẩn mực, với tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tâm và tinh thần học tập nâng cao trình độ một cách nghiêm túc, lâu dài, bài bản. Các Bs được tham gia những khóa học nâng cao trong nước và nhiều khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Đây chính là thế mạnh để Elite Dental tự tin phục vụ khách hang ngày càng tốt hơn.

Sau 9 năm hoạt động tại 57A Trần Quốc Thảo, quận 3, nhận thấy nhu cầu điều trị về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và chỉnh nha tăng cao cũng như mong muốn mang đến trải nghiệm không gian điều trị chuyên nghiệp, thoải mái hơn cho khách hàng, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong năm 2020 nhưng Elite Dental vẫn quyết định dành một khoản đầu tư không nhỏ nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, trong tháng 4/2021 Elite Dental - Trung tâm Chỉnh nha đã chính thức chuyển về địa chỉ mới tại 75 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM.

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha sẽ tiếp tục là nơi thăm khám, chẩn đoán, tư vấn toàn diện và điều trị chuyên sâu các dịch vụ chỉnh nha/niềng răng trẻ em từ 6 tuổi, niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign; các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như dán sứ Veneer, bọc mão sứ, tẩy trắng răng và các điều trị tổng quát chăm sóc sức khỏe răng miệng khác.

“Cơ sở mới có không gian tốt hơn, được đầu tư đầy đủ phương tiện, thiết bị hiện đại, mang lại những trải nghiệm và sự chăm sóc tốt hơn cho khách hàng. Việc chuyển sang một cơ sở mới sẽ có thêm luồng sinh khí mới để đội ngũ có thêm niềm tin mạnh mẽ, cùng vượt qua đại dịch. Với sự cộng hưởng từ thành công của cơ sở cũ, hy vọng không phải đợi tới lúc có sự thay đổi rõ rệt của việc khắc phục dịch bệnh Covid-19 thì Elite Dental vẫn bứt phá tiến lên trên đôi chân của chính mình với sự ủng hộ của khách hàng”, BS Đỗ Quỳnh Như - CEO Nha khoa Elite cho biết.

Cũng theo BS Đỗ Quỳnh Như, hiện vấn đề răng miệng vẫn chưa được người Việt quan tâm đúng mức. Như chỉnh nha cho lứa tuổi nhỏ với khá nhiều bệnh lý cần được xử lý sớm từ lứa tuổi 6 đến 12 tuổi nhưng thường bị bỏ qua do cha mẹ quá bận rộn và chưa được tư vấn đúng. Ngoài ra, ngay cả các bác sĩ chuyên ngành chỉnh nha này cũng chưa được đào tạo đủ sâu để cung cấp cho thị trường.

Việc nhận ra những khoảng trống thiếu hụt đó khiến cho đội ngũ của Elite Dental đã luôn tìm hướng đi trước, giáo dục nhận thức về nha khoa và chỉnh nha của khách hàng. Vấn đề không phải chỉ là một hàm răng đẹp, mà là sức khoẻ của người sở hữu hàm răng bệnh sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng. Mà nếu đã để qua lứa tuổi cần phải điều trị, thì sự can thiệp của bác sĩ sẽ kém hiệu quả đi rất nhiều, thậm chí, có một số vấn đề sẽ hoàn toàn không thể xử lý được nữa.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới