Hủy
Doanh Nghiệp

Cùng Vietjet gửi lời yêu thương đến một nửa thế giới trên chuyến bay đặc biệt

Hoàng Kim Thứ Tư | 20/10/2021 18:52

Vietjet dành tặng “hội chị em” những bất ngờ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trên độ cao 10.000 mét hôm nay.
 

Không chỉ mang đến trải nghiệm bay an toàn, thuận tiện cho hành khách, những chuyến bay “xanh” của Vietjet còn dành tặng “hội chị em” những bất ngờ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trên độ cao 10.000 mét hôm nay.

Tiếp tục gửi gắm những thông điệp yêu thương trân trọng và tri ân đến một nửa thế giới trên những chuyến bay trở lại bầu trời giai đoạn bình thường mới. Trong dịp 20/10 này, Vietjet đặc biệt “thay lời muốn nói” bằng những hoạt động đặc biệt để lan toả nguồn năng lượng tích cực và niềm vui đến với tất cả hành khách, đặc biệt là những người mẹ, người chị, người em gái yêu thương nhân dịp 20/10 này.

Khởi đầu chuyến bay đặc biệt, Vietjet dành tặng một phần quà lưu niệm “độc quyền” cùng những đoá hoa xinh đẹp mang theo lời chúc yêu thương, hạnh phúc không chỉ 1 mà 364 ngày còn lại trong năm đến tất cả hành khách nữ. Vietjet còn “tâm lý” chuẩn bị các thông điệp cầm tay để hành khách nữ có thể cùng check-in và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, an toàn và vui vẻ trong suốt hành trình.

 

Chị Thảo Linh vui vẻ sau khi nhận được quà tặng đặc biệt từ đội tiếp viên: “Điểm 10 cho sự tâm lý của Vietjet nhé, tuy tặng hoa và quà những vẫn giữ khoảng cách an toàn và thực hiện 5K đầy đủ, vừa khiến mình an tâm vừa mang lại những điều bất ngờ thú vị, đây là bó hoa đầu tiên mình nhận được trong dịp 20/10 năm nay đấy.”.

 

Nhã Dinh, một khách hàng "đặc biệt" của chuyến bay chia sẻ, hôm nay cô không làm nhiệm vụ của một tiếp viên hàng không Vietjet mà trở thành một khách hàng nên thật sự bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được quà cũng như cảm nhận được tình cảm của tổ bay với khách hàng trong dịp đặc biệt này.

 
 

Xuyên suốt hành trình, hành khách được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lần đầu tiên trải nghiệm các bài tập yoga ngay trên tàu bay, bên cạnh đó là những khoảnh khắc thư giãn tận hưởng chuyến bay với bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cùng các loại thảo mỹ phẩm an toàn, thân thiện với làn da cũng như chăm sóc sức khoẻ từ lúc cất cánh cho đến khi hạ cánh.

“Đây là lần đầu tiên mình được trải nghiệm hoạt động chăm sóc sắc đẹp ngay trên tàu bay, quả thật mình không nghĩ rằng Vietjet lại tâm lý đến thế. Càng bất ngờ hơn khi nhận hoa cũng như quà lưu niệm nữa, bay cùng Vietjet lúc nào cũng thấy yên tâm và vui vẻ, cảm ơn Vietjet lắm” hoa hậu Đỗ Thị Hà, một trong những hành khách đặc biệt thích thú chia sẻ khi máy bay hạ cánh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao quà cho khách hàng may mắn trên chuyến bay Vietjet dịp 20/10
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao quà cho khách hàng may mắn trên chuyến bay Vietjet dịp 20/10

Đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định phòng, chống dịch trong giai đoạn bình thường mới, tất cả hành khách trên các chuyến bay "xanh" của Vietjet đều hoàn thành thực hiện Khai báo y tế di chuyển theo mẫu quy định, quản lý các chứng nhận xét nghiệm, tiêm chủng ngay tại trang chủ website www.vietjetair.com. Hãng này cũng hỗ trợ miễn phí xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tất cả hành khách khi di chuyển từ TP. HCM. Hành khách nên làm thủ tục trực tuyến (check-in online) để chủ động trong hành trình di chuyển và hạn chế đông người tại sân bay, đảm bảo an toàn tối đa.

Những đường bay thường lệ đã chính thức được nối lại, những chuyến bay “xanh” Vietjet trở lại với nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần cho cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh cũng sẽ sớm trở lại mạnh mẽ, tự tin và an toàn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới