Hủy
Doanh Nghiệp

Cuộc hội ngộ đặc biệt của các nhà sáng lập Bệnh viện FV

Hân Nguyễn Thứ Sáu | 16/12/2022 18:10

Các nhà sáng lập của Bệnh viện FV hội ngộ tại TP.HCM ngày 15.12

Sau 3 năm không thăm Việt Nam vì đại dịch, các nhà sáng lập Bệnh viện FV đã cùng có cuộc hội ngộ đặc biệt ở TP.HCM ngay dịp cuối năm 2022.
 

Bác sĩ Jean Marcel Guillon – Tổng giám đốc Bệnh viện FV – là 1 trong 10 nhà sáng lập của Bệnh viện FV và Hội Đồng Ban Quản Trị sẽ làm việc với các nhà sáng lập đến từ Pháp để cùng vạch ra chiến lược phát triển FV trong tương lai, cũng như bàn kế hoạch tổ chức kỷ niệm tròn 20 năm hình thành và phát triển Bệnh viện FV tại Việt Nam (11.3.2003-11.3.2023).

Trở lại thăm TP.HCM sau hơn 3 năm, các đồng sáng lập viên của FV tỏ ra bất ngờ với nhịp sống sôi động tại đây, dù vừa trải qua giai đoạn chống dịch đầy cam go. Đặc biệt, các nhà sáng lập đánh giá rất cao bản lĩnh, nỗ lực và tiềm lực của đội ngũ Bệnh viện FV khi đã cùng TP.HCM đứng vững và vượt qua cuộc chiến chống COVID-19 một cách quả cảm, kiên cường và quá đỗi tự hào. Như bác sĩ Jean Marcel Guillon từng khẳng định: “Thử thách khốc liệt trong 2 năm chống dịch đã giúp toàn thể đội ngũ FV trở nên vững mạnh hơn bao giờ hết và vươn lên một tâm thế hoàn toàn mới”.

Bệnh viện FV đạt được nhiều dấu son trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển tại VN
Bệnh viện FV đạt được nhiều dấu son trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển tại VN

Một cột mốc quan trọng trong năm 2022 là FV sở hữu 100% chuỗi 4 phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC); chính thức trở thành Tập đoàn FV, tiến gần đến hoài bão trở thành một Nhà Cung cấp Dịch vụ Y tế hàng đầu Châu Á mà 10 nhà sáng lập đã định hình ngay từ khi thành lập FV – bệnh viện chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sài Gòn và phía Nam nói chung.

Cuộc hội ngộ đặc biệt của các nhà sáng lập Bệnh viện FV diễn ra trong không khí thân mật
Cuộc hội ngộ đặc biệt của các nhà sáng lập Bệnh viện FV diễn ra trong không khí thân mật
​Tổng giám đốc Jean Marcel Guillon chia sẻ câu chuyện về sự ra đời của Bệnh viện FV
​Tổng giám đốc Jean Marcel Guillon chia sẻ câu chuyện về sự ra đời của Bệnh viện FV

Năm 2022, FV cũng xuất sắc đạt được chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI lần thứ 3 liên tiếp, sau lần đầu tiên vào năm 2016 và tái đạt vào năm 2019. JCI là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế quốc tế, nên để một cơ sở y tế đạt Con dấu vàng JCI là vô cùng thử thách. Điều này giúp nâng cao uy tín và danh tiếng của FV trong mắt đông đảo khách hàng, bệnh nhân và đối tác của Bệnh viện và giới y khoa nói chung. 

Các nhà sáng lập đánh giá rất cao nỗ lực và những thành quả tuyệt vời của đội ngũ FV, đồng thời khẳng định đội ngũ bác sĩ ở FV, đặc biệt là các bác sĩ người Việt đủ khả năng để làm việc ở bất kỳ bệnh viện nào trên thế giới.

Hiện bệnh viện có 236 bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng hàng ngàn điều dưỡng, nhân viên y tế; làm việc tại 35 chuyên khoa. 6 chuyên khoa thế mạnh là Khoa Ung bướu (Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng), Khoa Tim mạch can thiệp, Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ, Khoa Sản phụ khoa, Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Khoa Tiêu hóa & Gan Mật.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới