Hủy
Doanh Nghiệp

Đã trình việc Samsung xin mua lại 20% vốn TIE

Chủ Nhật | 29/04/2012 21:54

TIE đặt kế hoạch tổng doanh thu 424 tỷ đồng, tăng 3% so với năm 2011. Lợi nhuận trước thuế lại giảm gần 20% khi đặt chỉ tiêu 25 tỷ đồng.
 

Tại ĐHCĐ thường niên Công ty cổ phần TIE ngày 27/4, liên quan đến đề nghị của Tập đoàn Samsung về việc mua lại 20% vốn của TIE trong Liên doanh Samsung Vina, HĐQT cho biết Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS) đã có ý kiến xin UBND Thành phố.

UBND Thành phố đã giao trách nhiệm cho các Sở, ngành chức năng quyết định. Khi có văn bản chính thức, TIE sẽ báo lại cho cổ đông nắm rõ.

Năm nay, TIE đặt kế hoạch tổng doanh thu 424 tỷ đồng, tăng 3% so với năm 2011. Tuy nhiên, lợi nhuận trước thuế lại giảm gần 20% khi đặt chỉ tiêu 25 tỷ đồng.

TIE cho biết hiện công ty đang xây dựng đề án nâng cao hiệu quả quản lý bán hàng và tính thuế đối với doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể thông qua việc sử dụng máy tính tiền ECR. Đồng thời cùng đối tác Eximland thúc đẩy dự án bệnh viện nghỉ dưỡng tại mặt bằng 376 Điện Biên Phủ, sớm khởi công và đưa vào sử dụng cuối năm 2013.

Bên cạnh đó, TIE sẽ tìm kiếm đối tác để hợp tác thực hiện các dự án tại khu đất 7.825,9 m2 tại Phú Quốc, khai thác có hiệu quả khu văn phòng và kho tại số 52 Thành Thái, Quận 10.

Về khu đất tại Bình Chuẩn, trước đây đã có Nghị quyết HĐQT thông qua việc chuyển nhượng quyền sử dụng gần 38,888 m2 đất tại đây. Khu đất này nằm cạnh khu sản xuất Bình Chuẩn, được tỉnh Bình Dương chấp thuận làm đất thổ cư. Theo cơ quan thẩm định giá thì giá trị của khu đất này khoảng 90 tỷ đồng. Hiện TIE có hai phương án đối với khu đất này là bán hoặc hợp tác với một số đơn vị khác khai thác nhưng chưa tìm được đối tác.

Nguồn Vietstock


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới