Hủy
Doanh Nghiệp

Đánh dấu sự chuyển mình – Bước tiến mạnh mẽ của Tập đoàn Norbreeze tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Năm | 20/10/2022 09:00

Đại biểu nâng ly chúc mừng khai trương trụ sở chính Tập đoàn Norbreeze

Sự kiện khai trương Trụ sở chính Norbreeze House tại Lakeview 3, Quận 2, TP.Thủ Đức vào ngày 09/09/2022.
 

Tập đoàn Norbreeze tại Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình tạo đà tăng trưởng phát triển toàn diện nhằm thực hiện tầm nhìn 2030 với sự kiện khai trương Trụ sở chính Norbreeze House tại Lakeview 3, Quận 2, TP.Thủ Đức vào ngày 09/09/2022.

Trụ sở chính của Tập đoàn Norbreeze ngày khai trương
Trụ sở chính của Tập đoàn Norbreeze ngày khai trương

Tập đoàn Norbreeze là tập đoàn đứng sau sự thành công của thương hiệu trang sức nổi tiếng toàn cầu Pandora với hệ thống 30 cửa hàng tại khu vực Đông Dương trong đó bao gồm 15 của hàng tại Việt Nam. Thành công tiếp nối thành công , sự kiện khai trương Norbreeze House là niềm tự hào tiếp theo của tập đoànTham dự sự kiện khai trương Norbreeze House – Văn phòng mới của Tập đoàn Norbreeze có sự tham dự của đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam - Ngài Nicolai Prytz, Nhà sáng lập của Tập đoàn Norbreeze ông Anders Peter Juel Sauerberg và bà Anne Trads Juel Sauerberg, Thành viên hội đồng quản trị - Ông Stig Maasbol và Tổng Giám đốc điều hành Pandora khu vực Đông Đương – Ông Nam Huynh.

Phát biểu tại sự kiện Ông Nam Huynh - Tổng Giám đốc điều hành Pandora khu vực Đông Đương chia sẻ: “Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016, chúng tôi đã bắt đầu chặng hành trình của mình với một vài vị trí làm việc tại Văn phòng đại sứ quán Đan Mạch nhằm điều hành hoạt động của 3 cửa hàng. Năm 2019, với sứ mệnh mới nâng tầm vị thế của Pandora tại thị trường khu vực Đông Dương, một ban giám đốc mới được thành lập và làm việc tại văn phòng của tòa nhà Yoco với 12 vị trí làm việc. Cùng sự phát triển và mở rộng nhanh chóng chúng tôi đã di chuyển đến toàn nhà W Building với 32 vị trí làm việc. Norbreeze House là văn phòng thứ 4 trong suốt 3 năm với sức chứa lên đến 100 vị trí làm việc.

Sự kiện khai trương văn phòng mới tại Hồ Chí Minh, Việt Nam, chính thức đánh dấu cho một chặng đường mới đầy hứng khởi với mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn 2030 của Tập đoàn Norbreeze.”

 Ông Nam Huynh - Tổng Giám đốc điều hành Pandora khu vực Đông Đương phát biểu tại sự kiện
Ông Nam Huynh - Tổng Giám đốc điều hành Pandora khu vực Đông Đương phát biểu tại sự kiện

Với tầm nhìn 2030 – bước chuyển hóa đầy bứt phá cùng khát vọng trở thành tập đoàn dẫn đầu về OMNI channel trong lĩnh vực trang sức cùng cam kết “đặt con người lên hàng đầu”. Văn phòng Norbreeze House là minh chứng cho lời cam kết này. Tọa lạc tại Lakeview 3, vị trí đắc địa nối liền con đường huyết mạch Mai Chí Thọ với trung tâm kinh tế quận 1. Không gian làm việc linh hoạt tạo điều kiện để đội ngũ Pandora Đông Dương phát triển toàn diện, vượt bậc trong thời gian sắp tới. Kết hợp giữa màu sắc, nội thất, thiết kế mang phong cách Bắc Âu nhằm tạo nên một ngôi nhà thứ hai của toàn thể thành viên Norbreeze House.

Ông Anders Peter Juel Sauerberg và bà Anne Trads Juel Sauerberg – Bộ đôi nhà sáng lập của Tập Đoàn Norbreeze phát biêu tại sự kiện vừa qua: “Tôi rất biết ơn và vinh dự khi được tham dự sự kiện khai trương Norbreeze House. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng của Norbreeze Việt Nam mà còn của Norbreeze Group. Và chúng tôi rất tự hào khi được chia sẻ về tên gọi và logo mới của Tập đoàn.

NORBREEZE COLLECTIVE ASIA - Giống như một cái cây với những chiếc lá, biểu tượng của sự phát triển, niềm hy vọng và chiến thắng. Đây là bước đệm để thành công trong ngành hàng bán lẻ không ngừng thay đổi như ngày nay.”

Ông Anders Peter Juel Sauerberg và bà Anne Trads Juel Sauerberg – Bộ đôi nhà sáng lập của Tập Đoàn Norbreeze
Ông Anders Peter Juel Sauerberg và bà Anne Trads Juel Sauerberg – Bộ đôi nhà sáng lập của Tập Đoàn Norbreeze

Văn phòng Norbreeze House gồm 5 tầng lầu - đại diện cho 5 giá trị cốt lõi của tập đoàn Norbreeze - là kim chỉ nam cho chặng hành trình sắp tới của tập đoàn Norbreeze.

Tầng G – sự tự hào gồm có khu vực tiếp tân, townhall, phone boọth & 17 workstations ; Tầng 1 - Tinh thần làm chủ, nổi bật với khu vực brainstorm, 1 phòng họp lớn, 4 workstations được thiết kế với loại hình pomodoro- khu làm việc yên tĩnh và 12 workstation; Tầng 2 – Sự chính trực với meeting room, khu vực brainstorming & 12 workstation; Tầng 3 – Lòng biết ơn là khu vực giải trí- gaming, pantry và 5 pomodoro workstation; Rooftop với khu vực BBQ Garden – Tinh thần đồng đội là nơi kết nối gia đình Norbreeze, chúc mừng & chia sẻ những thành tựu đã đạt được.

Văn phòng Norbreeze House là cột mốc rạng rỡ đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình phát triển mạnh mẽ của Norbreeze Collective Asia tại Việt Nam và khu vực Đông Dương để nâng tầm vị thế của Thương hiệu Pandora lên một tầm cao mới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới