Hủy
Doanh Nghiệp

Đảo Kim Cương giai đoạn 2 giới thiệu tòa tháp đầu tiên - Hawaii

Thứ Năm | 21/07/2016 13:40

Với diện mạo tràn đầy cảm hứng về một hòn đảo dành cho gia đình, đảo Kim Cương giai đoạn 2 sẽ chính thức ra mắt Hawaii-tòa tháp đầu tiên vào 24/07/2016.
 

Tòa tháp Hawaii thiết kế chủ đạo theo phong cách nghỉ dưỡng, lấy gia đình làm trọng tâm. Tòa tháp Hawaii cao 25 tầng với tổng cộng 177 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn: từ 55 m2 đến 450 m2. Giá bán tháp Hawaii được ưu đãi đặc biệt cho đợt mở bán đầu tiên, chỉ từ 2,2 tỉ.

Đảo Kim Cương giai đoạn 2 - do tập đoàn Kusto Home đầu tư - gồm 5 tòa tháp mang tên 5 hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng thế giới là: Hawaii, Bora Bora, Maldives, Bahamas và Canary. Cách đặt tên này là một thông điệp đầy ngụ ý của chủ đầu tư Kusto Home về ý tưởng biến đảo  Kim Cương thành hòn đảo nghỉ dưỡng lý tưởng.

Diện mạo mới của đảo Kim Cương

Trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh đang thiếu quỹ đất, tỉ lệ trẻ em được đi chơi công viên hàng tuần chỉ đạt 7%, số lượng sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em ngày càng khan hiếm, tình trạng ô nhiễm môi trường và tiếng ồn đang lọt vào “top” đầu thế giới**, những người chọn mua bất động sản căn hộ cao cấp đang tìm kiếm một dự án có thể giúp họ tận hưởng cuộc sống theo đúng chất lượng sống mà họ theo đuổi.

Ông Murat Utemisov (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kusto Home) cho biết: “Theo tôi, ngoài vị trị đắc địa và thiết kế sang trọng, điều làm nên đẳng cấp của một dự án bất động sản cao cấp nằm ở mật độ xây dựng, không gian xanh và các tiện ích xứng tầm đi theo”.

Đảo Kim Cương không chỉ có vị thế độc tôn là hòn đảo duy nhất nằm ngay trung tâm Quận 2, có 3 mặt giáp sông mà còn hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng của một khu căn hộ cao cấp ven sông mà không một dự án nào tại TP.HCM có được.

Thấu hiểu tâm lý người Việt và luôn coi trọng giá trị gia đình, đặc biệt là tương lai của con cái, Kusto Home cam kết sẽ tạo ra không gian sống lý tưởng dành cho cả ba thế hệ: ông bà, cha mẹ và con cái với những tiện ích được “may đo” cho gia đình.

(** Theo Trung tâm Nghiên cứu Môi trường – Đại học Yale và Columbia của Mỹ (2012)

Đảo Kim Cương - hòn đảo lý tưởng dành cho mọi gia đình

+ Hòn đảo biệt lập duy nhất trong lòng thành phố: Đảo Kim Cương sở hữu lợi thế độc đáo mà không một dự án căn hộ cao cấp nào tại Việt Nam có được, đó là nằm trên hòn đảo biệt lập duy nhất nhưng lại tọa lac ngay trung tâm hành chính Quận 2. Cư dân của đảo chỉ mất tối đa 20 phút để di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố.

+ Môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên: Hưởng lợi từ địa hình đảo biệt lập, bao quanh là sông Giồng Ông Tố và sông Sài Gòn, cây xanh hoàn toàn tự nhiên, cùng mật độ xây dựng chưa đến 13.5%, Đảo Kim Cương tự hào là dự án căn hộ cao cấp có môi trường sống trong lành hiếm có ở Việt Nam.

+ Tiên ích nội khu hoàn hảo dành cho trẻ em và gia đình: Đảo Kim Cương có thiết kế hệ thống tiên ích hoàn hảo dành cho cả gia đình:

- Hệ thống hồ bơi đạt chuẩn quốc tế: tổng diện tích lên tới 2.300m2, trong đó bao gồm hồ bơi phong cách resort và hồ bơi thể thao dài 50m

- Tiện ích “trong mơ” cho trẻ: Công Viên Nước Thủy Thủ, Thư Viện Mặt Trời, Học Viện Nghệ Thuật & Âm Nhạc, Lâu Đài Thiên Văn

Tiện ích “nghỉ dưỡng” hoàn hảo: Công Viên Ven Sông, Vườn BBQ, Hồ Bơi Tràn Bờ, Vườn Thiền, Spa, Sân Golf, Khu Phức Hợp Thể Thao

Taxi Nước và Bến Du Thuyền cá nhân duy nhất được cấp phép chỉ riêng phục vụ cư dân.

+ Thiết kế căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng

Cộng hưởng với mật độ xanh tòan khu, thiết kế căn hộ của đảo Kim Cương như những biệt thự nghỉ dưỡng mini, 100% căn hộ có ánh sáng tự nhiên với “phòng khách nhân đôi tầm nhìn”. Tổng thể, 80% căn hộ của tòa tháp Hawaii sẽ hướng sông, 20% còn lại sẽ hướng về khu vườn và hồ bơi. Với diện tích căn hộ đa dạng, từ 50 đến 450 mét vuông, Đảo Kim Cương phù hợp với các gia đình trẻ 2-3 thành viên và những gia đình nhiều thế hệ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới