Hủy
Doanh Nghiệp

Đặt cọc xe điện VinFast VFe34 dễ dàng chỉ trong 2 phút

Hoàng Kim Thứ Năm | 25/03/2021 15:39

Đặt cọc xe điện VinFast VFe34 dễ dàng chỉ trong 2 phút.

Chiếc SUV điện thông minh hạng C đang được VinFast ưu đãi mở bán với giá chỉ hơn 500 triệu đồng.
 

Chỉ với vài thao tác đơn giản trong 2 phút và số tiền đặt cọc thấp kỷ lục và có thể hoàn trả (10 triệu đồng), bạn đã có cơ hội trở thành một trong những người tiên phong sở hữu chiếc xe điện thương hiệu Việt đầu tiên VFe34. Đặc biệt, chiếc SUV điện thông minh hạng C này đang được VinFast ưu đãi mở bán với giá chỉ hơn 500 triệu đồng.

 

Bước 1: Truy cập vào webiste: https://shop.vinfastauto.com/vn/car-vfe34.html hoặc chỉ mất 1 giây quét mã QR trên smartphone để truy cập vào đường link đặt xe.

Giao diện trang thương mại điện tử của VinFast được thiết kế thân thiện với thiết bị cầm tay nên bạn hoàn toàn có thể tiến hành việc đặt mua xe trên smartphone.

 
 

Tại đây sẽ có đầy đủ các thông tin về thông số kỹ thuật, quy hoạch trạm sạc cùng các hình ảnh về nội, ngoại thất của chiếc VFe34.

Trên trang đặt cọc của VFe34 hiển thị 8 màu sơn tùy chọn. Tuy nhiên, bạn chưa cần phải đăng ký màu sơn ngay mà có thể cân nhắc và quyết định vào thời điểm ký hợp đồng.   

 

Bước 2: Nhấn vào “ĐẶT CỌC NGAY” để bắt đầu. Tại giao diện đặt cọc, các trường thông tin được thiết kế tối giản để mang đến trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Bạn chỉ cần điền 5 thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, tỉnh thành và lựa chọn showroom/đại lý sẽ nhận hàng. Hiện, VinFast đã có showroom và đại lý rộng khắp trên cả nước. Vì thế, hãy lựa chọn nơi gần nhất với bạn để thuận tiện cho việc nhận xe sau này.

 

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán tiền cọc 10 triệu đồng và nhấn “TIẾP TỤC”. Bạn có thể thanh toán bằng 1 trong 2 hình thức: qua thẻ hoặc chuyển khoản. Trang thương mại điện tử của VinFast chấp nhận cả thẻ ATM/Visa và MasterCard. Đặc biệt, VinFast đã hợp tác với OnePay, một trong những cổng thanh toán phổ biến nhất tại Việt Nam, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của giao dịch.  

 

Với hình thức chuyển khoản, bạn chuyển tiền tới tài khoản ngân hàng của VinFast sau đó tải lên hình ảnh chụp biên lai/ủy nhiệm chi/ảnh chụp màn hình giao dịch thành công. 

 

Bước 4: Khi giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi thư xác nhận qua email bạn đã cung cấp. Nếu sơ ý xóa mất email xác nhận, chỉ cần gọi đến hotline của VinFast (1900232389) và cung cấp họ tên, email, số điện thoại để được VinFast hỗ trợ nhận lại email này.

 

Bước 5: Tư vấn bán hàng của VinFast sẽ chủ động liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để hỗ trợ các bước tiếp theo về thủ tục mua xe, bao gồm ký hợp đồng và thanh toán.

 

Theo mô hình O2O (online-to-offline) mà VinFast vừa triển khai, khách hàng đặt mua và thanh toán cọc online, sau đó ký hợp đồng, thanh toán và nhận hàng offline tại showroom/đại lý mà khách mong muốn.

 

Bước 6: Khi nhận được thông báo giao xe từ VinFast, bạn sẽ đến showroom/đại lý đã đăng ký để nhận xe. Dự kiến, những chiếc xe điện VinFast VFe34 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng từ khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11/2021.

Nếu đến thời điểm đóng tiền tiếp theo để chuẩn bị nhận xe, khách hàng không muốn tiếp tục mua xe thì sẽ được VinFast hoàn trẻ lại khoản phí đặt cọc (qua đúng phương thức thanh toán ban đầu) mà không phải chịu bất cứ khoản phí phạt nào.     


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới