Hủy
Doanh Nghiệp

Đêm thiện nguyện vì nghệ thuật gây quỹ từ thiện

Kim Thoa Thứ Tư | 02/01/2019 10:09

Bán 25 bức tranh của các hoạ sĩ Việt Nam và châu Âu gây quỹ từ thiện cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Rock-Paper-Scissors
 

Ngày 11.1.2019, tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện triển lãm và bán 25 bức tranh của các hoạ sĩ Việt Nam và châu Âu gây quỹ từ thiện cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Rock-Paper-Scissors. Đây là một quỹ từ thiện quốc tế đang tổ chức giảng dạy miễn phí âm nhạc, hội hoạ và tư duy sáng tạo cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Huế và Khánh Hoà, giúp các em nuôi dưỡng và thực hiện giấc mơ nghệ thuật của mình mà có lẽ sẽ rất khó thành hiện thực nếu không được xã hội giúp đỡ và hỗ trợ.

Chương trình này là sự chung tay của các nghệ sĩ có tấm lòng vị tha vì cộng đồng và tổ chức Lotus Art, một nỗ lực tiên phong trong việc gây quỹ cho các tổ chức vì cộng đồng qua việc triển lãm và bán các tác phẩm nghệ thuật được trao tặng hoàn toàn hoặc một phần bởi các nghệ sỹ. Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ của đông đảo các nhà tài trợ, các nhạc công và các nhà hảo tâm yêu nghệ thuật đến tham dự.

Ông Huỳnh Quốc Thắng người đại diện của quỹ Rock-Paper-Scissors tại Việt Nam cho biết, vượt qua nhiều rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, và địa lý bằng thông điệp ‘Hãy nở hoa mọi nơi chúng ta được trồng’, Quỹ Rock-Paper-Scissors đã mang đến cho các em nguồn cảm hứng, sự động viên và niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Dem thien nguyen vi nghe thuat gay quy tu thien

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 19h00 và kết thúc vào 21h45 ngày 11 tháng 1 năm 2019 với các hoạt động là triển lãm và giới thiệu các bức tranh đóng góp thiện nguyện, biểu diễn nhạc Jazz, biểu diễn nhạc cổ điển do tác tài năng được bảo trợ bởi quỹ Rock-Paper-Scissors. Với mỗi phần đóng góp 500.000 đồng khách mời sẽ nhận được giấy mời tham dự chương trình xem triển lãm, nghe hoà nhạc và thưởng thức tiệc nhẹ. Giấy mời cần được đăng ký trước qua email của chương trình. Chương trình cũng nhận các đóng góp hay tài trợ bằng tiền, hiện vật hay tình nguyện viên trong công tác tổ chức.

Hội đồng nghệ thuật của chúng tôi đánh giá cao chất lượng và phong cách đa dạng của các tác phẩm được giới thiệu. Các bức tranh có giá trị từ dưới 1.000-15.000 USD phù hợp với các nhu cầu chơi tranh khác nhau”bà Stefanie de Regel, Trưởng dự án Lotus Art tiết lộ. Ban Tổ chức hy vọng, đêm thiện nguyện này sẽ là một cơ hội để các nghệ sỹ, những người làm công tác từ thiện, các nhà hảo tâm và cộng đồng yêu nghệ thuật cùng nhau thưởng thức nghệ thuật và làm những điều tốt đẹp cho xã hội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Trưởng dự án Lotus Art: Stefanie de Regel,

T: 0794412160, E: info@lotusartproject.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới