Hủy
Doanh Nghiệp

ĐH Hoa Sen: bãi nhiệm 5/7 người nhưng không có giá trị

Thứ Hai | 04/08/2014 16:18

Chiều 4/8, hội đồng quản trị và ban kiểm soát đương nhiệm ĐH Hoa Sen đã tổ chức buổi "Gặp gỡ về việc đại hội đồng cổ đông bất thường".
 

Đại hội đồng cổ đông bất thường Trường ĐH Hoa Sen năm 2014 đã biểu quyết thông qua việc bãi nhiệm 5/7 thành viên hội đồng quản trị và toàn bộ ban kiểm soát đương nhiệm.

Tuy nhiên, theo hội đồng quản trị đương nhiệm, do đại hội này (một nhóm cổ đông vừa tổ chức ngày 2-8) tổ chức không hợp pháp nên toàn bộ các biểu quyết này đều không có giá trị.

Chủ trì buổi gặp gỡ này là ông Trần Văn Tạo, chủ tịch hội đồng quản trị.

Tại buổi gặp mặt, trả lời câu hỏi một số phóng viên, ông Hoàng Đức Bình - trưởng phòng tuyển sinh, truyền thông, cho rằng đây không phải là họp báo chỉ là một cuộc gặp gỡ. "Nhiều phóng viên quan tâm đến tình hình của trường nhưng thay vì trả lời từng phóng viên thì chúng tôi tổ chức cuộc gặp gỡ để trao đổi với phóng viên, không phải là họp báo" - ông Bình nói.

Về vấn đề sinh viên lo lắng, hoang mang khi trường xào xáo, bà Bùi Trân Phượng - phó chủ tịch hội đồng quản trị, hiệu trưởng cho rằng điều này là sự thật. Theo bà Phượng, trường đã có thông điệp hiệu trưởng để trấn an sinh viên hãy yên tâm học tập.

Bà Phượng cho rằng sau đại hội, sinh viên cũng bày tỏ sự tin tưởng về môi trường và chất lượng đào tạo của trường. Sinh viên cũng đã hiểu được tình hình hiện nay là do sự mâu thuẫn giữa các quan điểm lợi nhuận và không vì lợi nhuận.

Về khả năng cuộc chiến này sẽ kéo dài, do trường có hai ban lãnh đạo, có thể ảnh hưởng đến việc học của sinh viên, bà Phượng trả lời: "Chúng tôi cũng lo lắng như vậy khi môi trường đào tạo có thể bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đến thời điểm này hội đồng quản trị, ban giám hiệu đang có đủ sức để thực hiện cam kết giữ ổn định môi trường đào tạo cho sinh viên. Chúng tôi mong mỏi sự xem xét công minh và hỗ trợ kịp thời của cơ quan chức năng để ổn định môi trường đào tạo của trường".

Nguồn Tuổi trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới