Hủy
Doanh Nghiệp

Digiworld bán kẹo dẻo PNKids

Quỳnh Như Thứ Tư | 22/08/2018 15:13

Trong năm 2018, ngoài mảng công nghệ, Công ty Cổ phần Thế giới số (HoSE: DGW) cũng tập trung phát triển ngành hàng tiêu dùng.
 

Ngày 22.8, DGW đã chính thức ký hợp tác phát triển thị trường (MES) cho thương hiệu kẹo dẻo PNKids bổ sung vitamin, sản xuất tại Hoa Kỳ.

Thương hiệu PNKids gồm nhiều sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ, trong đó kẹo dẻo PNKids dành cho trẻ từ 3 tuổi, cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của trẻ.
Theo ông Cachino, Giám đốc Điều hành kinh doanh khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Incontech, thông qua hợp tác với DGW, Công ty muốn dẫn đầu trong ngành tại thị trường Việt Nam. Incontech kỳ vọng năng lực cốt lõi của Digiworld sẽ giúp PNKids mở rộng kênh phân phối nhanh chóng, xây dựng thương hiệu mạnh và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Từ lâu hoạt động MES đã là một trọng tâm của DGW, mà nổi tiếng nhất là việc hợp tác với Tập đoàn Xiaomi. Theo tính toán của DGW, nếu làm tốt và làm hết các khâu, với khả năng triển khai dịch vụ phát triển thị trường (MES), gồm chiến lược, marketing, bán hàng, hậu cần, hậu mãi, DGW có thể đạt biên lợi nhuận trên 60%.  Trong năm 2018 này, ngoài mảng công nghệ, công ty còn tập trung phát triển nhóm ngàng hàng tiêu dùng (FMCG).

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Công ty đạt doanh thu  2.641 tỷ đồng, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước, nhờ mảng điện thoại di động tiếp tục tăng trưởng tốt 360% và thiết bị văn phòng tăng 53% so với nửa năm 2017. Lợi nhuận sau thuế 6 tháng đạt 42 tỷ đồng, tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới