Hủy
Doanh Nghiệp

Digiworld thâm nhập ngành tiêu dùng nhanh

N.Thủy Thứ Ba | 24/10/2017 08:36

Digiworld-DGW vừa thông báo đã hoàn tất thương vụ mua lại CL, một công ty phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
 

 Công ty Cổ phần Thế giới số (Digiworld-DGW) vừa thông báo đã hoàn tất thương vụ mua lại CL, một công ty trong ngành FMCG. Digiworld mua với tỉ lệ sở hữu chi phối 50,3%, thông qua công ty con Digiworld Venture                 

CL là công ty được thành lập từ năm 1998, chuyên phân phối các sản phẩm FMCG cao cấp của Nhật như: kem đánh răng Kodomo, kem tẩy trắng răng Zact Lion, bàn chải đánh răng Systema, nước giặt quần áo Essense, bột giặt Bio Zip, nước rửa chén Bubbi King… Hệ thống phân phối của CL rộng khắp 63 tỉnh thành, bao gồm kênh truyền thống và hệ thống các siêu thị lớn. Theo thông tin CL, tốc độ tăng doanh số hàng năm của CL suốt 5 năm qua là không dưới 20%.  

Bên cạnh đó, CL là đối tác của Tập đoàn Lion có doanh thu năm lên tới 3,4 tỉ USD, có tổng số nhân viên lên tới gần 6.900 người. Danh mục sản phẩm của Lion bao gồm các sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc thân thể, chăm sóc quần áo, chăm sóc nhà cửa, bếp và đồ bếp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác. Trong đó kem đánh răng của Lion nổi tiếng là sản phẩm có doanh số cao nhất tại thị trường Nhật Bản.

Với hệ thống phân phối ngành hàng FMCG có sẵn của CL và danh mục hàng hóa đa dạng của Lion, Digiworld kỳ vọng sẽ nhanh chóng thâm nhập, mở rộng và khai thác mảnh đất màu mỡ này trong tương lai.

Trước đó, Digiword từng có bước lấn sân sang lĩnh vực mới, như đã nhảy vào lĩnh vực dược phẩm với việc phân phối sản phẩm chức năng dành cho nam giới. Trong kết quả kinh doanh quý III.2017, Digiworld đã về đích sớm kế hoạch lợi nhuận năm 2017 chỉ sau 9 tháng. Nguyên nhân được Công ty xác định là có nhờ  đẩy mạnh cung cấp dịch vụ phát triển thị trường (Market Expansion Services – MES) cho nhóm sản phẩm mới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới