Hủy
Doanh Nghiệp

Đình chỉ vụ Vinasun kiện Grab

Huy Vũ Thứ Tư | 07/03/2018 14:05

Zing

Tuy nhiên, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết giả định việc Vinasun kiện Grab Việt Nam diễn ra, công ty vẫn sẽ thắng kiện.
 

"Giả định và khi phiên tòa mở lại, chúng tôi tự tin rằng sẽ giành phần thắng trong vụ kiện này, bởi mọi hoạt động của Grab Việt Nam luôn tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao và luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước, như xác nhận bởi các cơ quan quản lý thuế. Đồng thời, hoạt động kinh doanh của chúng tôi luôn được xây dựng trên tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu.", ông Jerry Lim nói.

Được biết phiên tòa Vinasun kiện Grab Việt Nam diễn ra hôm nay đã bị Tóa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tạm đình chỉ giải quyết vụ án để thu thập thêm thông tin từ Bộ giao thông vận tải, Sở giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thông cáo báo chí phát đi từ Grab Việt Nam, đơn vị này khẳng định Tòa án đã ghi nhận Grab Việt Nam cung cấp đầy đủ tài liệu và chứng cứ cần thiết theo yêu cầu của tòa.Trong khi đó, Vinasun chưa nộp bổ sung bất cứ tài liệu nào theo yêu cầu của tòa án.

Trước đó, công ty cổ phần Ánh Duong Việt Nam được biết đến thông qua thương hiệu taxi Vinasun đã khởi kiện Grab Việt Nam đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng đối với khoản lợi nhuận bị sụt giảm 40 tỷ đồng trong năm 2016 và nửa đầu năm 2017.



 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới