Hủy
Doanh Nghiệp

DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng

Thứ Sáu | 27/05/2016 11:43

Trung tâm phân phối mới được đặt tại một vị trí chiến lược ngay trung tâm Đà Nẵng, rất thuận tiện trong việc di chuyển đến khắp các tỉnh miền Trung.
 

Ngày 23 tháng 5 tại KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng, Công ty DKSH - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực Châu Á, đã khánh thành một trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng. Điều này thể hiện cam kết của DKSH trong việc tiếp tục phát triển kinh doanh lâu dài tại Việt Nam. Trung tâm phân phối này đóng một vai trò rất quan trọng trong công tác phân phối các sản phầm chất lượng cao của ngành hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Trung tâm phân phối mới được đặt tại một vị trí chiến lược ngay trung tâm Đà Nẵng, rất thuận tiện trong việc di chuyển đến khắp các tỉnh miền Trung của Việt Nam. Với Tổng diện tích 3.671 m 2, Số lượng cổng nhập hàng và xuất hàng là 4, Số lượng pallet là 1,600, cùng với 50 Chuyên viên và được quản lý bằng hệ thống quản lý kho vận hiện đại và được kết nối với hệ thống CNTT SAP toàn cầu. DKSH đặc biệt chú trọng việc quản lý chất lượng và chính sách tuân thủ, vì vậy trung tâm phân phối này được trang bị hệ thống quản lý nhiệt độ, và đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám Đốc, DKSH Việt Nam phát biểu: “DKSH đã có 125 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển để phục vụ các khách hàng và đối tác của mình, hiện nay chúng tôi đã đầu tư vào ba trung tâm phân phối đạt tiêu chuẩn cao tại Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng cùng ba trạm trung chuyển. Chuyển trung tâm phân phối tại Đà Nẵng sang một vị trí tốt hơn với trang thiết bị và công nghệ tốt hơn sẽ tăng cường khả năng phục vụ của chúng tôi trên cả nước.”

Được biết, DKSH là một nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Như thuật ngữ “Dịch vụ Phát triển Thị trường” nêu rõ, DKSH giúp các công ty và thương hiệu phát triển kinh doanh tại các thị trường mới hoặc hiện hữu. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 770 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia – 740 địa điểm tại Châu Á – và 28.300 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,1 tỷ Franc Thụy Sĩ vào năm 2015.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới