Hủy
Doanh Nghiệp

Doanh nghiệp du lịch tư nhân ký thỏa thuận vay 17 triệu USD từ Đức

Thứ Ba | 23/10/2012 20:48

Công ty du lịch Thiên Minh vay từ công ty con của Ngân hàng Tái thiết Đức để đầu tư vào chuỗi khách sạn trong phân khúc từ 3 đến 4 sao.
 

Ngày 22/10/2012, Công ty Cổ phần Du lịch Thiên Minh đã ký kết thỏa thuận vay vốn từ DEG (công ty con của Ngân hàng Tái thiết Đức-KfW), đi kèm với nhiều hỗ trợ kỹ thuật.

Cụ thể, Thiên Minh sẽ nhận được khoản tín dụng 17 triệu USD để đầu tư vào chuỗi dự án khách sạn trong phân khúc từ 3 đến 4 sao.

Thiên Minh cũng dự kiến sẽ lập trường đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực du lịch và khách sạn tại tỉnh An Giang. Dự án này sẽ được DEG hỗ trợ kỹ thuật.

Thành lập vào năm 1994, Thiên Minh bắt đầu với thương hiệu Buffalo Tours. Các mảng hoạt động chính của Thiên Minh bao gồm điều hành tour du lịch, phát triển và điều hành khách sạn cũng như đặt phòng khách sạn trực tuyến.

Các thương hiệu chính của Thiên Minh bao gồm Buffalo Tours, chuỗi khách sạn Victoria hotel and resort và trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến www.ivivu.com.

DEG là một trong những tổ chức tài chính lớn nhất tại châu Âu đầu tư vào phát triển các dự án dài hạn và tài trợ cho các công ty. DEG đầu tư vào các dự án mang lại lợi nhuận ở nhiều lĩnh vực kinh tế, từ nông nghiệp đến cơ sở hạ tầng, sản xuất và dịch vụ.

Nguồn Vneconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới