Hủy
Doanh Nghiệp

Đối tác chậm bàn giao River Beach Resort & Residences cho HOT

Thứ Tư | 01/10/2014 21:33

Hiện nay dự án vẫn chưa được HOT tiếp nhận để triển khai kinh doanh theo phương án được duyệt.
 

Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hội An (mã.HOT) công bố thông tin về việc bàn giao tài sản mua thành công qua đấu giá.

Liên quan đến việc mua đấu giá River Beach Resort & Residences, ngày 28/7/2014 công ty đã hoàn tất nghĩa vụ thanh toán theo đúng hợp đồng. Theo quy định, Chi cục thi hành án dân sự Thành phố phải có trách nhiệm tổ chức bàn giao tài sản bán đấu giá và hồ sơ pháp lý có liên quan đến tài sản trong vòng 15 ngày kể từ ngày người mua hoàn tất thanh toán - tức là ngày 12/8/2014.

Thế nhưng, đã hơn 40 ngày theo thoả thuận của Hợp Đồng, Chi Cục thi hành án vẫn chưa bàn giao tài sản và hồ sơ pháp lý có liên quan đến tài sản nói trên. Về phía.HOT, Công ty đã gửi nhiều công văn nhằm đôn đốc tiến độ bàn giao nhưng vẫn không nhận được bất kỳ văn bản nào từ phía Chi cục thi hành án về thời điểm cụ thể bàn giao tài sản.

Vì vậy, hiện nay dự án vẫn chưa được.HOT tiếp nhận để triển khai kinh doanh theo theo phương án đã duyệt.

River Beach Resort & Residences có tổng giá trị 105 tỷ đồng trong đó 30,7 tỷ đồng là giá trị quyền sử dụng đất, 71,3 tỷ đồng là giá trị công trình xây dựng, còn lại là máy móc thiết bị đã qua sử dụng. Đây là khối tài sản có giá trị lớn đối với.HOT, tương đương 69,5% giá trị tổng tài sản công ty cuối quý 2/2014.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới