Hủy
Doanh Nghiệp

Đồng hồ Titan giới thiệu bộ sưu tập mới 2015

Thứ Sáu | 25/09/2015 14:12

Tian nhà sản xuất đồng hồ và bán lẻ lớn thứ 5 thế giới vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Sheer Sparkle dành cho nữ và Edge Sport dành cho nam
 

Giữa tháng 9 vừa qua, Tian nhà sản xuất đồng hồ và bán lẻ lớn thứ 5 thế giới vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Sheer Sparkle dành cho nữ và Edge Sport dành cho nam. Đây là đồng hồ cho là mỏng nhất thế giới hiện nay với bộ máy bên trong chỉ mỏng khoảng 4.15mm.

Bộ sưu tập Sheer Sparkle tinh tế với màu phấn nhẹ nhàng được thiết kế trong sự lấp lánh của pha lê Swarovski. Ngoài ra, với bộ máy đa chức năng, thép không gỉ bóng và dây da mềm cao cấp, khả năng chịu nước 5 ATM, 20 phiên bản đồng hồ này sẽ linh hoạt cho bạn với nhiều phong cách thời trang từ đơn giản đến sang trọng khi dự tiệc.

Bên cạnh đó, bộ sựu tập đồng hồ Siêu Mỏng Thể Thao - Edge Sport là sự pha trộn tuyệt vời giữa sự thanh lịch cổ điển và sự thoải mái. Độc đáo trong thiết kế, những chiếc đồng hồ này thể hiện vẻ tốc độ, năng lượng và sự khỏe mạnh với điểm nhấn bằng các màu đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng trên mặt số. Sản phẩm được bán tại hệ thống cửa hàng THEGIOITHOIGIAN.VN và đại lý chính hãng trên toàn quốc. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới