Hủy
Doanh Nghiệp

DPM chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Myanmar

Thứ Ba | 04/06/2013 15:41

DPM đã sớm đưa Myanmar vào danh sách các thị trường mục tiêu, bên cạnh các địa bàn tiềm năng khác như Campuchia, Thái Lan…
 

Ngày 13/5/2013, Cục Quản lý Doanh nghiệp & Đầu tư (Bộ Kế hoạch & Phát triển kinh tế quốc gia Myanmar) đã chính thức cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo ( DPM) tại Myanmar.

Trong thời gian tới, Văn phòng đại diện cho Tổng công ty sẽ tập trung vào việc thiết lập quan hệ với chính quyền và các đối tác địa phương, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, hỗ trợ công tác xuất khẩu sản phẩm sang Myanmar, cũng như tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại giữa hai nước.

DPM đã sớm đưa Myanmar vào danh sách các thị trường mục tiêu, bên cạnh các địa bàn tiềm năng khác như Campuchia, Thái Lan…

Được biết, Myanmar là nước có diện tích đất nông – lâm nghiệp lớn, từng là cường quốc sản xuất và xuất khẩu gạo. Tổng cầu phân đạm hàng năm của Myanmar vào khoảng 1,5 triệu tấn/năm và sẽ dự báo sẽ còn tăng cao trong những năm tới do nước này đang muốn gia tăng năng suất vốn đang ở dưới khả năng trong nhiều năm qua.

Nguồn Vietstock


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới