Hủy
Doanh Nghiệp

Dự án Vista Verde đạt giải “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” của Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương 2015

Thứ Năm | 14/05/2015 16:40

Vista Verde có bốn tòa nhà với tổng số 1.152 căn hộ. Vista Verde có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và khu vực xung quanh.
 

Dự án nhà ở cao cấp Vista Verde của công ty CapitaLand tại Việt Nam, đã đạt giải uy tín Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương 2015 (Asia Pacific Property Awards 2015) với hạng mục “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” (“Best Condominium in Vietnam”). Ban Giám Khảo của cấp độ vùng Châu Á – Thái Bình Dương đã nghiêm túc đánh giá Vista Verde ngang tầm với những dự án hiếm hoi khác đạt giải Bất Động Sản 2015-2016. Vista Verde cuối cùng đã xứng đáng thắng giải “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”, một hạng mục rất quan trọng của chương trình giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương.

Toàn cảnh dự án
Toàn cảnh dự án  nhà ở cao cấp Vista Verde

Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực của CapitaLand trong việc đem đến những thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế vào thực tiễn khi xây dựng Vista Verde, một dự án nhà ở cao cấp mới nhất của công ty ở Việt Nam. Vista Verde có bốn tòa nhà với tổng số căn hộ là 1.152 căn. Vista Verde có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và khu vực thành phố xung quanh. Khu vực nhà mẫu của Vista Verde được thiết kế như một vườm ươm xanh mát, nhằm đem lại cho cư dân cảm giác đang nghe bản giao hưởng của thiên nhiên. Nằm ở vị trí chiến lược giữa khu hành chính Quận 2 và chỉ mất năm phút là tiếp cận được với những tiện ích cần thiết. Vista Verde cũng cách các quận lân cận như Quận 7, quận 1 có mười phút. Vista Verde cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích vượt trội. Ngoài ra, tầng trệt được thiết kế như một thị trấn mua sắm sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng. Vì dự án thiết kế cho môi trường sống hiện đại, nên các kiểu căn hộ đều có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, gió trời thông thoáng và ban-công với tầm nhìn đẹp.  

 

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand (Vietnam) chia sẻ “Chúng tôi rất tự hào được nhận giải “Vista Verde: Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” của giải thưởng uy tín Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương 2015 (Asia Pacific Property Awards 2015). Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của CapitaLand: chúng tôi đem những kinh nghiệm xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế để phát triển những tòa nhà chất lượng tốt tại Việt Nam và nhân đó chuyển giao những công nghệ mới nhất cho ngành bất động sản Việt Nam. Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tốt từ thị trường dành cho Vista Verde và hiện 80% đã được mua trong tổng số các căn hộ mở bán đợt vừa qua. Chúng tôi sẽ hoàn thành dự án và bàn giao cho người mua nhà đúng hạn vào giữa năm 2017.”

 

Giải Thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương là một nhánh của Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc Tế nhằm tôn vinh những dự án có ứng dụng tốt trong ngành bất động sản trên toàn thế giới. Thành phần Ban Giám Khảo gồm ba Chánh chủ khảo thuộc Viện Quí Tộc của Quốc Hội Anh là Huân tước Caithness, Huân tước Best và Huân tước Courtown cùng một tập thể hơn 70 chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới trong ngành bất động sản. Vào cuối năm nay, những dự án đạt giải cấp độ Châu Á – Thái Bình Dương sẽ tiếp tục được xem xét ở cấp độ Quốc Tế, sánh ngang hàng với những dự án cao cấp từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Bắc Mỹ và Trung - Nam Mỹ để đạt thứ hạng cao nhất ở mỗi hạng mục của giải.
 
Thông thường, những dự án đã đạt giải của cấp độ vùng Châu Á – Thái Bình Dương có mức thành công khá cao khi tranh tài ở cấp độ Quốc Tế. Năm ngoái, đã có đến 20 dự án trên tổng số 49 dự án thuộc nhiều hạng mục ở cấp độ vùng Châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục thắng giải Quốc Tế. Đây là một kỷ lục và chưa có vùng châu lục nào đạt được tỷ lệ thắng giải Quốc Tế ấn tượng như thế.
 
Ông Stuart Shield, Chủ tịch của Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc Tế cho biết: “Năm nay có nhiều dự án dự thi hơn ở cấp độ Châu Á – Thái Bình Dương, gồm 25 quốc gia khác nhau nên mức độ cạnh tranh cao hơn ở mỗi hạng mục. Vì thế dự án đạt giải và công ty thắng giải ở các cấp độ thì đều rất đáng vui mừng và tự hào, không những chỉ ở cấp độ vùng mà còn ở cấp độ quốc tế.” 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới