Hủy
Doanh Nghiệp

DXG: Thông tin Đất Xanh thiệt hại hàng trăm tỷ đồng do vụ Gia Phú là bịa đặt

Thứ Sáu | 22/05/2015 21:09

Được biết, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin như Đất Xanh lừa đảo Gia Phú Land, Đất Xanh thiệt hại hàng trăm tỷ vụ Gia Phú...
 

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh DXG vừa có văn bản công bố thông tin về những thông tin sai sự thật đối với Đất Xanh trong thời gian qua.

Theo văn bản này, Đất Xanh khẳng định những thông tin thất thiệt gần đây về Đất Xanh là hoàn toàn không chính xác và mang tính bịa đặt, gây hoang mang dư luận nhằm mục đích trục lợi, làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, thương hiệu và tình hình hoạt động kinh doanh của Đất Xanh.

Đất Xanh cho biết, hiện công ty đang làm việc với các cơ quan chức năng nhằm làm rõ những thông tin không chính xác nêu trên và có biện pháp phù hợp nhằm bảo vệ uy tín doanh nghiệp và quyền lợi của khách hàng, đối tác, cổ đông và nhà đầu tư.

Theo đó, công ty khuyến nghị cổ đông và nhà đầu tư cần sàng lọc thông tin và lựa chọn nguồn cung cấp thông tin chính thức để tránh bị tác động bởi những tin đồn không chính xác.

Được biết trong thời gian qua, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một số thông tin thất thiệt gây bất lợi cho Đất Xanh như "Đất Xanh Đông Á vướng kiện tụng, cổ phiếu Đất Xanh Group lao dốc", "Đất Xanh lừa đảo Gia Phú Land", "Đất Xanh bị thiệt hại 3,6 tỷ đồng do Đất Xanh Đông Á bán trùng 17 căn hộ Gia Phú", "Đất Xanh thiệt hại hàng trăm tỷ đồng do vụ Gia Phú",..

Trường Văn

Theo Đất Xanh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới