Hủy
Doanh Nghiệp

Eurowindow: “Cửa đẹp, nhà sang – Mang về quà tặng”

Thứ Sáu | 01/08/2014 17:25

Đây là chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp – Nhà sang – Mang về quà tặng” được Eurwindow tổ chức nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập.
 

Từ01/08 – 30/09/2014, khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa cho côngtrình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra sẽ được giảm giá 7% và nhận thêm nhiều quàtặng hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp – Nhà sang –Mang về quà tặng” được Eurwindow tổ chức nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12,Eurowindow-“Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam” -mang đến khách hàng chương trình khuyếnmãi “Cửa đẹp, nhà sang – Mang về quà tặng” nhằm tri ân người tiêu dùng trong nước,đồng thời cũng là tâm nguyên chia sẻ của Eurowindow đối với khách hàng trong thờiđiểm kinh tế đang khó khăn như hiện nay.

“Cửa đẹp, nhà sang – Mang về quà tặng”
“Cửa đẹp, nhà sang – Mang về quà tặng”

Theo chương trình khuyến mãi, với mỗihợp đồng ký kết, khách hàng sẽ được giảm giá 7%, đồng thời được tặng thêm phầnquà là các thiết bị làm sạch của thương hiệu nổi tiếng Karcher đến từ CHLB Đứcnhư: máy lau kính, máy hút bụi, máy phun rửa xe ô tô, máy phun xịt áp lực caovà nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới