Hủy
Doanh Nghiệp

EVN Finance lấn sân vay tiêu dùng

Dũng Nguyễn Thứ Ba | 02/10/2018 14:52

EVN Finance chính thức lấn sân thị trường cho vay tiêu dùng với thương hiệu Easy Credit, chỉ tập trung cho vay tiền mặt.
 

EVN Finance chính thức lấn sân thị trường cho vay tiêu dùng với thương hiệu Easy Credit, chỉ tập trung cho vay tiền mặt.

Easy Credit, thương hiệu thuộc khối tín dụng tiêu dùng của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), chính thức hoạt động từ đầu tháng 10, hiện chỉ cung cấp sản phẩm cho vay tiền mặt.

Theo đó, đối tượng khách hàng mà Easy Credit hướng đến là nhóm có thu nhập trung bình với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4.5 triệu đồng và chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm.

Khách hàng có thể vay tại Easy Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 60 tháng. Nói về ưu điểm của gói vay tiền mặt, đại diện công ty cho biết bên cạnh kênh trực tuyến, nhân viên Easy Credit có thể đến tận nơi khách hàng yêu cầu để ký hợp đồng và thu thập chứng từ cần thiết.

Ông Geert Jan Ten Hoonte, Giám đốc Easy Credit, cho biết: “Chúng tôi đẩy mạnh việc đa dạng hóa các kênh bán hàng, bao gồm kênh online và các kênh liên kết đối tác để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng”. 

Trong thời gian đầu, Easy Credit cung cấp dịch vụ tại 5 tỉnh thành, bao gồm TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu. Đại diện Easy Credit dự kiến đến cuối năm 2020, thương hiệu này sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc và có hơn 1 triệu khách hàng”.

Ông Bùi Xuân Dũng, Tổng Giám đốc EVN Finance, cho biết định hướng trở thành công ty tài chính tổng hợp, dựa trên nền tảng sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ. “EVN Finance đã và đang phát triển những sản phẩm mới trên nền tảng vận dụng Fintech, AI, Big Data nhằm cung cấp sản phẩm tài chính công nghệ cao tới khách hàng”, ông Dũng cho biết. Ngoài ra, Easy Credit cũng sẽ hướng đến nhóm khách hàng là các hộ sử dụng điện, là các khách hàng của tập đoàn EVN.

Như vậy, ngoài các hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, khách hàng trong lĩnh vực điện năng như trước đây, EVN Finance đã bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng, cung cấp sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại tới các đối tượng khách hàng mục tiêu.

EVN Finance thành lập năm 2008 và hiện có vốn điều lệ 2.500 tỉ đồng. Vào đầu tháng 8, EVN Finance niêm yết trên UPCOM với mã cổ phiếu EVF.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới