Hủy
Doanh Nghiệp

Facebook chọn Tugo.com.vn làm khách hàng chiến lược

Huy Vũ Thứ Tư | 27/12/2017 16:46

Facebook vừa công bố chọn Tugo.com.vn làm khách hàng chiến lược ở Việt Nam trong lĩnh vực du lịch trực tuyến.
 

Được biết, chương trình này sẽ kéo dài 1 năm, Tugo.com.vn sẽ được Facebook hỗ trợ trong việc lên kế hoạch quảng cáo, tư vấn chiến lược cũng như sử dụng các sản phẩm mới của mạng xã hội này dành cho ngành du lịch trong thời gian tới.

Theo thông tin từ Facebook, hằng năm mạng xã hội này luôn đưa ra các chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong từng lĩnh vực đặc thù, như năm ngoái là các doanh nghiệp thương mại điện tử, spa, làm đẹp…Du lịch là môt trong những ngành mới nằm trong chính sách hỗ trợ của Facebook vào năm sau.

Điều kiện được chọn, theo ông Nguyễn Duy Vĩ, Giám đốc Tiếp thị kiêm đồng sáng lập Công ty Tugo.com.vn, các doanh nghiệp phải quảng cáo hơn 1 triệu USD/năm trên Facebook và đạt các tiêu chí tăng trưởng về số lượng người tương tác, bình luận từ các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội này.

Thành lập năm 2015, Tugo.com.vn là doanh nghiệp lữ hành quốc tế được biết đến thông qua các sản phẩm du lịch Hàn Quốc giá cạnh tranh. Ông Vĩ cho biết trong thời gian tới, Tugo.com.vn sẽ mở rộng thêm thị trường Châu Âu và các tour du lịch trong nước dành cho khách nước ngoài.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới