Hủy
Doanh Nghiệp

FECON và quỹ UAE hợp tác đầu tư công viên 175ha ở Phú Quốc

Thứ Tư | 05/08/2015 16:05

FECON và quỹ đầu tư Vault (UAE) sẽ cùng nhau nghiên cứu, lên ý tưởng tổng thể cho dự án Hồ Suối Lớn với diện tích gần 175 ha.
 

Ngày 4/8/2015, CTCP Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON và quỹ đầu tư Vault (Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về nghiên cứu đầu tư dự án Công viên Thể thao Giải trí Hồ Suối Lớn (Phú Quốc, Kiên Giang).

Theo thỏa thuận, FECON và quỹ đầu tư Vault sẽ thành lập tổ hợp nhà đầu tư để cùng nhau nghiên cứu, lên ý tưởng tổng thể cho dự án Hồ Suối Lớn với diện tích gần 175 ha. Quỹ Vault sẽ là nhà đầu tư tài chính cho dự án.

Dự kiến, dự án này sẽ bao gồm các loại hình thể thao như đua ngựa, bắn sung, đua ô tô, thể thao dưới nước… Hai đơn vị sẽ nghiên cứu ứng dụng hệ thống năng lượng sạch để phục vụ cho dự án.

Các nhà đầu tư sẽ sớm trình UBND tỉnh Kiên Giang chấp thuận chủ trương trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, trong ngày 5/8, hai nhà đầu tư này cũng đã có buổi làm việc về công nghệ bãi đỗ xe thông minh với Sở GTVT Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 31/7/2015, TPHCM đã giới thiệu 4 điểm đỗ xe tại trung tâm thành phố để nhà đầu tư UAE này đưa phương án công nghệ và đề xuất đầu tư kinh doanh.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới