Hủy
Doanh Nghiệp

FPT giảm 15% kế hoạch lợi nhuận, ông Trương Đình Anh xuất hiện tại cuộc họp HĐQT

Thứ Năm | 30/08/2012 16:38

Quyết định điều chỉnh chỉ tiêu của Hội đồng quản trị FPT được đưa ra gần một tháng sau khi Tổng giám đốc Trương Đình Anh nghỉ phép.
 

Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT quyết định điều chỉnh kế hoạch năm 2012 để phù hợp hơn với hoàn cảnh thực tế của thị trường.

Chỉ tiêu doanh thu điều chỉnh giảm 17%, từ 31.300 tỷ đồng xuống còn 26.072 tỷ đồng. Lợi nhuận giảm 15%, từ 3.000 tỷ, xuống 2.547 tỷ đồng. EPS dự kiến đạt 6.170 đồng/cổ phiếu.

Cuộc họp Hội đồng quản trị FPT ngày 29/8. Ông Trương Đình Anh tham . Nguồn: FPT

Cùng với việc điều chỉnh chỉ tiêu kinh doanh này, trong thông cáo báo chí của FPT phát ra có nội dung về việc Tập đoàn FPT vẫn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực có triển vọng và đóng góp lợi nhuận cao như viễn thông, phần mềm, dịch vụ.

FPT sẽ tiếp tục đầu tư hoàn thiện hạ tầng viễn thông, đầu tư các dự án mới trong lĩnh vực nội dung số, đầu tư mở rộng cho phần mềm và đào tạo, và đặc biệt là đầu tư mạnh cho R&D nhất là các dự án công nghệ thông tin có phạm vi ứng dụng rộng rãi, phục vụ mục tiêu đẩy mạnh ngành công nghệ thông tin với vai trò hạ tầng của hạ tầng trong các năm tới.

Cuộc họp Hội đồng quản trị của FPT diễn ra ngày hôm qua 29/8. Đáng chú ý trong cuộc họp này có sự tham dự của Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị, ông Trương Đình Anh. Đại diện các quỹ Orchid Fund (nắm 10,8% vốn điều lệ FPT), Red River Holding (nắm 5,55% vốn) và Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước SCIC (nắm 6,16%)... cũng có mặt tại cuộc họp này.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới