Hủy
Doanh Nghiệp

FPT tham gia Hội nghị thượng đỉnh của Gartner

Thứ Năm | 26/09/2013 13:41

FPT đã tổ chức thảo luận bàn tròn với chủ đề: “Khám phá Việt Nam như một điểm đến mới về dịch vụ thuê ngoài”.
 

Trong 3 ngày từ 23-25/9, Lãnh đạo Tập đoàn FPT đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh thường niên Tìm kiếm nguồn lực bên ngoài và Đối tác Chiến lược lần thứ 16 do Gartner tổ chức tại Mỹ (16th Gartner Outsourcing & Strategic Partnerships Summit 2013).

Gartner là công ty nghiên cứu và tư vấn về công nghệ thông tin hàng đầu thế giới được thành lập năm 1979. Gartner hiện có 1.435 nhà nghiên cứu, chuyên gia tư vấn và khách hàng tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; tổ chức hơn 60 sự kiện lớn trên phạm vi toàn cầu.

FPT tham gia Hội nghị với tư cách là nhà tài trợ bạch kim đồng thời là doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm đầu tiên của Việt Nam tham dự sự kiện này của Gartner kể từ trước tới nay. Trong khuôn khổ của Hội nghị, FPT đã tổ chức một cuộc thảo luận bàn tròn với chủ đề: “Khám phá Việt Nam như một điểm đến mới về dịch vụ thuê ngoài” và trưng bày một gian hàng tại khu vực triển lãm bên lề Hội nghị.

Tại khu vực triển lãm, FPT lần đầu tiên giới thiệu Robot điện toán đám mây Smartoshin trong một sự kiện có quy mô lớn trên thế giới. Smartosin đã sử dụng ứng dụng F-Voices (do Ban Công nghệ FPT phát triển) để “chat” cùng khách tham quan bằng ngôn ngữ tiếng Anh và biểu diễn các điệu nhảy F-Style. Sự kiện này đã thu hút trên 200 lượt khách tham quan đến với gian triển lãm của FPT trong khoảng thời gian hơn 4 giờ đồng hồ sau khi khu vực Triển lãm được mở cửa.

Cũng trong khuôn khổ của Hội nghị này, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã có cuộc gặp gỡ song phương với hơn 10 lãnh đạo cao cấp của các Tập đoàn lớn trên thế giới.

Nguồn FPT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới