Hủy
Doanh Nghiệp

FTI trở thành đối tác CSP-Cloud Solution provider đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam

Thứ Hai | 09/11/2015 12:02

FTI là CSP trực tiếp cung cấp toàn bộ các dịch vụ Cloud của Microsoft cho các doanh nghiệp từ vừa và nhỏ, đến những doanh nghiệp lớn.
 

Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) chính thức trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất hiện nay của Tập đoàn Phần mềm và Giải pháp hàng đầu thế giới – Microsoft với chương trình ký kết mang tên CSP (Cloud Solution Provider – Nhà cung cấp dịch vụ đám mây) tại Việt Nam.

Theo đó, FTI là CSP trực tiếp cung cấp toàn bộ các dịch vụ Cloud của Microsoft (Exchange Online, One Drive, Skype for Business, SharePoint, Yammer, Office 365, Azure, Microsoft Dynamics CRM …) cho các doanh nghiệp từ vừa và nhỏ, đến những doanh nghiệp lớn, hoạt động đa nền tảng từ Windows, Windows phone, MAC OS, iOS, Android với bất cứ ai mọi lúc, mọi nơi.

FTI sẽ tư vấn giải pháp, tích hợp các tiện ích dịch vụ sản phẩm hiện đang cung cấp trên thị trường như tên miền, dữ liệu trực tuyến, đường truyền… Đây được xem là những dịch vụ thiết yếu, cần có để một doanh nghiệp đặt những “viên gạch” đầu tiên trên con đường khởi nghiệp của mình.

Microsoft Office 365 tích hợp đầy đủ từ trọn bộ Office Pro Plus; Exchange Online (dịch vụ quản lý thông tin cá nhân/tin nhắn lưu trữ trên đám mây); Skype for Business (ứng dụng họp trực tuyến), Sharepoint Online (Portal online nội bộ cho doanh nghiệp), OneDrive for Business (hệ thống lưu trữ trực tuyến), Yammer (mạng xã hội riêng cho doanh nghiệp), Sway (trình bày, tạo slide trình chiếu, share slide nhanh chóng); Video với hệ thống chia sẻ chuyên nghiệp và Thư ký ảo Delve.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới