Hủy
Doanh Nghiệp

Galleria: Không gian sống kết hợp kinh doanh kiểu mới

Thứ Sáu | 17/07/2015 11:47

Galleria vốn được biết đến như một khu phố Địa Trung Hải độc đáo, góp phần tô điểm thêm cho sự đa dạng về kiến trúc của Nam Sài Gòn.
 

Đầu tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Kiến Á – đã giới thiệu đến thị trường mô hình biệt thự kết hợp kinh doanh theo kiểu mới tại dự án Galleria tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. 

Galleria vốn được biết đến như một khu phố Địa Trung Hải độc đáo, góp phần tô điểm thêm cho sự đa dạng về kiến trúc của Nam Sài Gòn. 

Không giống như những con phố mặt tiền khác, cảm giác đầu tiên khi bước vào các căn biệt thự Galleria chính là sự tĩnh lặng, không hề bị ảnh hưởng bởi độ rung hay tiếng ồn, khiến người ta không khỏi liên tưởng đến những thị trấn nhỏ của miền Nam Châu Âu. “Có được điều này là nhờ vào hệ thống cọc móng hơn 2,000 cái, bệ móng cao 1.15m tạo nên chất lượng vững chắc cho ngôi nhà”, ông Hồ Hữu Xuyên – Phó Tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á cho biết. 

Dù trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng Galleria vẫn đảm bảo không gian sống chất lượng với lối đi bộ xanh mát, quảng trường rộng, không xe cô nội khu, và an toàn với an ninh 2 lớp (bảo vệ 24/24) điều khó có thể gặp được ở các ngôi nhà mặt tiền kiểu cũ. Với những ưu điểm khác biệt đó, Galleria trở thành lựa chọn thích hợp cho những lĩnh vực kinh doanh kén chọn và đòi hỏi cao về mặt không gian và thẩm mỹ.

 “Nếu bạn muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom thời trang/nội thất theo dạng boutique, hoặc một văn phòng công ty cần sự sáng tạo cao… thì đây chắc chắn là một nơi phù hợp hơn tất cả. Tại Galleria, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố nhà ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, không quá ồn ào và văn minh. Điều này đã khiến rất nhiều người mua tỏ ra thích thú”, Bà Huỳnh Bá Kim Thảo, giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria nói.

“Tôi đang kinh doanh đồ nội thất và có một showroom ở quận 3, sau này tôi muốn có một showroom được thiết kế hiện đại hơn, chỉ trưng bày những sản phẩm cao cấp, Galleria rất lý tưởng cho mục đích này. Chưa kể, tầng hầm riêng với sức chứa lên đến 9 ô tô sẽ cực kỳ tiện ích, có thể để xe cho khách, chứa hàng” anh Thành Trung, một khách hàng đã chọn mua Galleria cho biết.  

Có vị trí tâm điểm Nam Sài Gòn, từ Galleria chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…). Từ Galleria chỉ mất khoảng 20 phút để đến quận 1. 

Môi trường sống chất lượng, vị trí tiềm năng nhưng giá của các căn biệt thự Galleria hiện nay rất cạnh tranh so với khu vực Nam Sài Gòn. Chỉ từ 7,29 tỷ cho diện tích sử dụng từ 414m2. Mức giá này tương đương với 17,6 triệu/m2 sử dụng. 

Với những ưu điểm vượt trội như trên, 58 căn biệt thự mặt tiền kiểu mới Galleria sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai đang kiếm tìm một môi trường sống và kinh doanh sang trọng, đậm chất nghệ thuật. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới