Hủy
Doanh Nghiệp

Generali Việt Nam khai trương hoạt động tại Quảng Ninh

Thứ Tư | 13/05/2015 10:35

Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh tại các tỉnh thành mới, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam
 

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm để phục vụ khách hàng tại Tòa nhà Hạ Long DC, Số 8 đường 25/4, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Quảng Ninh là một trọng điểm kinh tế, một đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc đồng thời là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Việc khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Quảng Ninh sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết: “Việc mở rộng hoạt động kinh doanh đến Quảng Ninh cũng như tại nhiều địa phương khác trên cả nước sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, thể hiện sự mạnh mẽ phát triển và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam”.

Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh tại các tỉnh thành mới, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam. Theo đó, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty tại địa phương. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, độc đáo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam, và mới đây nhất là sản phẩm Bảo gia An thịnh cho những người thành đạt trong xã hội hiện có nguồn tài chính dồi dào và đang lựa chọn kênh đầu tư tốt nhất để bảo vệ và gia tăng khối tài sản cho mình.

Năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là khoảng 7 triệu đồng/hợp đồng). Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Generali Việt Nam hiện phục vụ cho hơn 62.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Generali cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc.

Vĩnh Bảo


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới