Hủy
Doanh Nghiệp

Giá trị nghệ thuật làm nên sức hút của The Filmore Da Nang

Hoàng Kim Thứ Sáu | 18/03/2022 08:00

Ban-công lồi có thiết kế vảy rồng là không gian đặc biệt trong mỗi căn hộ The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Da Nang.

The Filmore Da Nang chính là kết tinh của sự giao thoa giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại.
 

Thông điệp tinh tế về một tương lai vươn cao mạnh mẽ của The Filmore, như điển tích Cá chép hóa rồng được truyền tải trọn vẹn bằng những đường nét kiến trúc sắc sảo đậm chất nghệ thuật tại dự án “high-touch” The Filmore Da Nang.

Với quyết tâm xây dựng một sản phẩm cao cấp, về mọi mặt, Filmore cho ra mắt dự án The Filmore Da Nang là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắt đỏ bậc nhất Đà Nẵng. Toạ lạc tại trung tâm của tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, dự án có 3 mặt hướng ra các đường Bạch Đằng, Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ, ôm trọn tầm nhìn về khu vực cầu Rồng, biển Mỹ Khê. Đứng cạnh bờ sông Hàn thơ mộng và cầu Rồng biểu tượng nức tiếng của thành phố, The Filmore Da Nang chính là kết tinh của sự giao thoa giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, là một mảnh ghép tuyệt vời giúp bức họa kiến trúc của thành phố Đà Nẵng thêm hoàn hảo. 

The Filmore Da Nang (tòa nhà cao nhất ở trung tâm) tọa lạc bên Cầu Rồng và khu vực đắc địa nhất của Đà Nẵng.
The Filmore Da Nang (tòa nhà cao nhất ở trung tâm) tọa lạc bên Cầu Rồng và khu vực đắc địa nhất của Đà Nẵng.

Chinh phục tiêu chuẩn toàn cầu

Sức bật mạnh mẽ như rồng của The Filmore Da Nang thể hiện ở tư duy và chiến lược chinh phục giới đầu tư quốc tế. Dự án được phát triển trên tinh thần sáng tạo với các yêu cầu khắt khe để khác biệt từ thiết kế kiến trúc, nội thất đến bài trí không gian, dịch vụ và tiện ích... Mọi tiêu chí để phát triển dự án đều được tham chiếu những tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất dành cho một dự án căn hộ cao cấp tại các thị trường phát triển nhất như Mỹ, Anh, Hong Kong, Singapore... Các đối tác thực hiện The Filmore Da Nang cũng là những tên tuổi quốc tế uy tín như IDDept, Lightbox (Singapore), Landor (Mỹ), Mercurio Design Lab (Ý), Apave (Pháp)... 

Một trong những điểm cộng của Filmore Development là khát vọng kiến tạo những giá trị độc đáo trong sản phẩm của mình. Theo đó, đánh thức những mong cầu chưa được thành hình từ khách hàng là kim chỉ nam trong việc thiết kế không gian sống, cũng chính là hướng đi độc bản mang lại lợi thế cạnh tranh cho Filmore – “ngôi sao mới” trong ngành bất động sản. Cũng chính nhờ sự sáng tạo và cách tiếp cận thông minh, khéo léo đưa yếu tố nghệ thuật, cảm xúc vào sản phẩm với triết lý high-tough, Filmore đã bước đầu chinh phục thành công giới đầu tư nước ngoài khi ra mắt dự án The Filmore Da Nang tại Hồng Kông. 

Thông điệp được gửi gắm qua nghệ thuật kiến trúc

Với ý niệm hòa trộn vẻ đẹp văn hóa Đông – Tây, The Filmore Da Nang đã sử dụng ngôn ngữ kiến trúc đương đại của Tây phương để truyền tải huyền thoại “Cá chép hoá Rồng” của Á Đông một cách rất tinh tế, làm nổi bật hình ảnh The Filmore đang dũng mãnh bay cao và vươn xa. Hình ảnh này có thể “chạm” tới từ bất cứ không gian tổng thể hay chi tiết của The Filmore Da Nang. Bộ “vảy rồng” độc đáo được tái hiện trên hệ thống ban-công lồi (cantilevered balcony) là nét đặc sắc hiếm nơi có được. Không gian đặc biệt này ở mỗi căn hộ vươn hẳn ra không trung đến 1,4m, dài 3m – 4,4m, nổi bật với những nét chạm khắc uốn lượn dát vàng. Nhìn tổng thể, cả toà nhà như một chú rồng đầy uy lực với lớp vảy lấp lánh và cứng cáp. 

Ban-công lồi có thiết kế vảy rồng là không gian đặc biệt trong mỗi căn hộ The Filmore Da Nang.
Ban-công lồi có thiết kế vảy rồng là không gian đặc biệt trong mỗi căn hộ The Filmore Da Nang.

Từ ban công lồi, cư dân có thể thưởng ngoạn trọn vẹn những khung cảnh đẹp nhất của thành phố: Cầu Rồng, biển Mỹ Khê, sông Hàn… Thiết kế đặc biệt này mang đến những trải nghiệm du ngoạn trên không giữa bốn bề núi non hùng vĩ, biển cả mênh mông.

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp được thiết kế bởi Lightbox – đơn vị nổi tiếng trong ngành từ Singapore, mang đến những màn biểu diễn ánh sáng không thể rời mắt trên ngoại thất của tòa tháp. Bên bờ sông Hàn về đêm, thật khó để rời mắt khỏi dáng rồng bay uốn lượn vừa mạnh mẽ mang đến khát khao vươn cao, vừa mềm mại đầy quyến rũ nét đẹp Á Đông của The Filmore Da Nang. 

Điểm hẹn mới của những người yêu phong cách sống giàu tính duy mỹ.
Điểm hẹn mới của những người yêu phong cách sống giàu tính duy mỹ.

Cho đến không gian nội thất sang trọng đồng bộ

Điển tích về loài rồng được The Filmore Da Nang dẫn dắt xuyên suốt từ ngoại thất ấn tượng đến không gian nội thất hài hoà. Có thể kể đến quần thể tác phẩm “cá chép vượt vũ môn” đầy nghệ thuật và ẩn ý tại sảnh lễ tân, hay biểu tượng “ngọc rồng” tạo điểm nhấn cho toàn hệ tiện ích trên tầng 25 của dự án. Thông điệp “vươn mình và không ngừng nỗ lực để đạt đến thành công” nhờ đó được gửi gắm một cách tự nhiên mà đầy mỹ cảm. 

Tác phẩm cá chép vượt vũ môn rất sinh động ở sảnh lễ tân.
Tác phẩm cá chép vượt vũ môn rất sinh động ở sảnh lễ tân.

Ngoại thất hay nội thất của The Filmore Da Nang đều được thiết kế đồng bộ từ hệ thống đèn, việc sắp đặt, bài trí các tác phẩm nghệ thuật tương thích với không gian, tạo những cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm cúng, vừa “chạm” đến cảm xúc.  Vì lẽ rằng Filmore luôn mong muốn trau chuốt cho từng dự án với tất cả tâm huyết của một chủ nhân đang chăm sóc cho tổ ấm của mình. 

Bằng nỗ lực dùng kiến trúc tinh tế đầy cảm hứng nghệ thuật khỏa lấp sự thiếu hụt cảm xúc đang tồn tại ở nhiều phiên bản cao cấp, kỳ tích “cá chép hóa rồng” được truyền thần sống động trong tòa tháp dáng rồng uy quyền của The Filmore Da Nang, một tác phẩm nghệ thuật được mong đợi trở thành đại diện kiến trúc mới của thành phố biển xinh đẹp. 

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới