Hủy
Doanh Nghiệp

Giải golf từ thiện Miền Nam mở rộng 2015

Thứ Năm | 23/07/2015 16:16

Đây là dịp để 150 golfers cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm Doanh nhân trong công tác từ thiện, đúng như tiêu chí: “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái”.
 

Vào thứ 6 ngày 31/7/2015 tại sân golf Long Thành tỉnh Đồng Nai, CLB golf Doanh nhân trẻ Miền Nam tổ chức Giải Golf từ thiện mang tên: “Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam – Giải golf từ thiện Miền Nam mở rộng 2015”.  Đây là giải nằm trong hệ thống Giải thể thao giao lưu của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Giải với tên gọi chính thức là: “Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam- Giải Golf từ thiện Miền Nam mở rộng 2015”do CLB golf  Doanh nhân trẻ (DNT) Miền Nam và Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM là đơn vị tồ chức cùng sự đồng hành của công ty Pernod-ricard Việt Nam với nhãn hàng Ballantine’s. Nhãn hàng Ballantine’s luôn là bạn đồng hành cùng các Giải thể thao từ thiện của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM trong nhiều năm nay.

Giải lần này dự kiến sẽ có 150 gôn thủ là doanh nhân TP.HCM và các tỉnh thành trong hệ thống các Hội DNT cả nước cùng về tham gia giao lưu. Đây còn là dịp để các golfer cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm Doanh nhân trong công tác từ thiện đúng như tiêu chí hàng đầu của Giải: “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái”.

Giải được tổ chức theo thể thức đấu gậy – tính điểm. Các gôn thủ sẽ được chia thành 03 bảng tùy theo điểm chấp của từng gôn thủ bao gồm: Bảng A (Handicap từ 0 -12), Bảng B (Handicap từ 13 - 23), Bảng C (Handicap từ 24 – 36). Giải sẽ có rất nhiều giải thưởng kỹ thuật  và  “hole in one” cực kỳ giá trị: 01 căn nhà phố trị giá 04 tỷ từ Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao, chuyến trị liệu tế bào gốc trị giá 500 triệu tại Đức từ DS Block Fresh Cell Therapy, 1 tỷ 200 triệu tiền mặt đến từ các đơn vị Đô Thành Auto – Chứng Khoán Beta- Thành công Mobile , bộ trang sức Ngọc Trai Hoàng Gia, Thế Giới Kim Cương …và nhiều giải thưởng bốc thăm may mắn hấp dẫn khác.

Từ các đóng góp, ủng hộ của các golfer tham gia Giải “Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Giải Golf từ thiện Miền Nam mở rộng 2015”, Ban tổ chức dự kiến sẽ sử dụng cho việc trao xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt,hiếu học thuộc vùng sâu Quảng Bình, Quảng Trị để các em có thêm cơ hội được đến trường, được tiếp xúc với tri thức, mai này góp phần xây dựng quê hương. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới