Hủy
Doanh Nghiệp

Giải pháp chuồng trại công nghệ cao Lysaght Agrished

Hoa Phạm Thứ Ba | 12/12/2017 13:57

Giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ và kinh nghiệm của Tập đoàn BlueScope (Úc).
 

Công ty NS BlueScope Lysaght Vietnam vừa giới thiệu Giải pháp chuồng trại công nghệ cao Lysaght Agrished tại Việt Nam. 

Đến nay, Lysaght Agrished đã thực hiện được 22 trang trại lớn tại VN cho những doanh nghiệp dẫn đầu về đầu tư – sản xuất nông nghiệp hiện đại, tiêu biểu như Việt – Úc, Thái Dương, CP, Phú Gia, CJ, Red Star, Tượng Sơn… Theo nhu cầu đầu tư nông nghiệp trên quy chuẩn công nghệ cao, Lysaght Agrished cung cấp cho khách hàng từ giải pháp quy hoạch, thiết kế, xây dựng đến vật liệu cho nhiều loại hình trang trại khác nhau, gồm nhiều lĩnh vực như trang trại cho gia súc, gia cầm, tôm, thuỷ sản đến các trang trại rau củ quả…

“Làm nông nghiệp công nghệ cao và đại trang trại là lĩnh vực còn rất mới với giới doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, nhu cầu này đang khẩn thiết nên họ cần được tư vấn và định hướng theo cách nhanh chóng, hiệu quả nhất nhằm tránh lặp lại những sai lầm của cách làm nông nghiệp kiểu cũ và những mô hình trang trại kém hiệu quả”, ông Phùng Quốc Điền, Tổng giám đốc của NS BlueScope Lysaght Vietnam, cho biết.

Theo ông Điền, để đáp ứng nhu cầu khẩn thiết về nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn, đảm bảo sức khoẻ cho người dân, đồng thời, giúp gia tăng giá trị của nông phẩm Việt Nam trên thị trường xuất khẩu, văn hoá và trình độ làm nông nghiệp của Việt Nam cần phải thay đổi nhanh chóng. Trong đó, vai trò của các nhà đầu tư và doanh nghiệp là rất lớn. Chỉ trên nguồn lực của doanh nghiệp và sức mạnh tập trung thì mới có khả năng đầu tư, triển khai, ứng dụng công nghệ cao được. Để nhanh chóng nắm bắt sự chuyên nghiệp này, giới đầu tư và doanh nghiệp cần tiếp cận đúng hướng và hiệu quả ngay từ đầu để tránh thất thoát, lãng phí cả nguồn lực lẫn thời gian.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới