Hủy
Doanh Nghiệp

Gỗ An Cường "hút" khách tham quan tại Vietbuild TPHCM 2016

Thứ Tư | 29/06/2016 13:16

Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm VietBuild TPHCM lần 1, 2016, gian hàng của Công ty CP Gỗ An Cường đã thu hút gần 8.000 lượt khách tham quan.
 

Ấn tượng nhất tại khu vực trưng bày sản phẩm của An Cường là căn hộ mẫu studio theo mô hình One- Stop Shopping Center. Đây là căn hộ hoàn thiện với không gian hiện đại, tinh tế, mang một sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ cách phối hợp màu sắc và nội thất khéo léo.

Về ý tưởng thiết kế căn hộ mẫu, đại diện Gỗ An Cường chia sẻ “Tại hội chợ lần này, An Cường lần đầu tiên xây dựng một căn hộ mẫu hoàn hảo để khách tham quan có thể nhìn thấy và trải nghiệm tất cả mẫu gỗ cũng như các loại sản phẩm mới nhất của An Cường".

Với diện tích trưng bày lên đến 216m2 (tương đương 24 gian hàng chuẩn) tại khu A1, tại Vietbuild năm nay, Công ty Cổ phần gỗ An Cường (Gỗ An Cường) còn giới thiệu với khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn mới, từ vật liệu gỗ An Cường sang trọng gần 1.000 màu gỗ có sẵn, đến những mặt hàng hoàn toàn mới như phụ kiện của Imundex, tấm CDF, tấm OSB...

Gỗ An Cường hiện là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Giữa tháng 6 vừa qua, quỹ đầu tư VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (“VOF”) đã công bố khoản đầu tư gần 30 triệu USD vào công ty Cổ phần Gỗ An Cường.

Yến Thy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới