Hủy
Doanh Nghiệp

Gối trang trí cao cấp Soft Decor chính thức có mặt tại Aeon Bình Tân

Thứ Ba | 05/07/2016 16:01

Việc hợp tác cùng Aeon Mall mang tính chiến lược lâu dài cho việc mở rộng hệ thống phân phối của Soft Decor.
 

Cuối tuần qua, thương hiệu nội thất cao cấp Soft Decor đã chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm gối trang trí cao cấp tại khu vực đồ dùng gia đình, tầng 2 trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân, TP.HCM.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, màu sắc, sản phẩm gối trang trí cao cấp Soft Decor sẽ mang lại sự mới lạ, tinh tế và sang trong cho không gian sống của gia đình bạn. Bên cạnh đó, Soft Decor cũng sẽ thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập mới theo chủ đề hay các mùa lễ hội trong năm...

Goi trang tri cao cap Soft Decor chinh thuc co mat tai Aeon Binh Tan
 

Ông Lưu Minh Phước, giám đốc điều hành hệ thống nội thất Soft Decor cho biết, việc hợp tác cùng Aeon Mall mang tính chiến lược lâu dài mà Soft Decor muốn mở rộng hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Trước đó, Soft Decor cũng đã phân phối sản phẩm tại Aeon Tân Phú Celadon, Aeon Mall Bình Dương Canary, Aeon Mall Long Biên Hà Nội...

Soft Decor là một trong những hệ thống nội thất cao cấp, chất lượng & uy tín tại Việt Nam, luôn chú trọng sử dụng chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, các sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công với đội ngũ thợ có tay nghề cao, quá trình dệt vải được kiểm định chặt chẽ để cho ra những sản phẩm cao cấp, sang trọng với mẫu mã đa dạng, phá cách, mang đậm bản sắc Việt và giá thành cạnh tranh.

Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm nội thất sử dụng vải cấp cấp như gối trang trí, sofa, rèm cửa...Soft Decor còn cung cấp vải trang trí nội thất tại thị trường trong nước và hướng đến các nước trong khu vực. Chi tiết xem tại www.softdecor.vn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới